ปีเตอร์ รีดวาง11ขุนพลหวดลิเวอร์พูล ชี้หงส์ยังไม่ฟิตเต็มร้อยมีโอกาสลุ้นชัย


ซ้อมรับหงส์แดง- โกสินทร์ หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติไทย พุ่งเข้าคว้าบอลติดมือ ระหว่างฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนลงสนามรับการเยือนของลิเวอร์พูล ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ เริ่มเวลา 20.00 น. ที่สนามราชมังคลาฯ
ศึกลูกหนังนัดพิเศษของนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมทีมสู้ศึกเอเชี่ยนคัพ 2001 รอบคัดเลือกกลุ่มอี
 
มีคิวลงสนามปะทะแข้งกับทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมตำนานจากพรีเมียร์ลีก ในวันที่ 22 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 20.00 น. โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด หลังจากขุนพลหงส์แดงเดินทางมาถึงประเทศไทยในช่วงบ่ายวันที่ 20 ก.ค. ฟากนักเตะทีมชาติไทย ยังคงปักหลักฝึกซ้อมอยู่ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยมี ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยชาวอังกฤษดูแลอย่างใกล้ชิด การฝึกซ้อมประจำวันก่อนการฟาดแข้งนั้น ตัวผู้เล่นของทีมชาติไทยได้ สุรัตน์ สุขะ เดินทางกลับมาจากออสเตรเลีย และสุธี สุขสมกิจ จากสิงคโปร์ แต่ยังขาด ดัสกร ทองเหลา กับ ศักดา เจิมดี ที่จะมาสมทบทีมในช่วงกลางดึกของวันที่ 20 ก.ค.

ปีเตอร์ รีด กล่าวว่า

สภาพโดยรวมของนักเตะไทยถือว่าอยู่ในระดับที่ดี ขณะนี้มีเพียง สุรีย์ สุขะ มีอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบ ส่วนสุธี สุขสมกิจ บาดเจ็บที่ข้อเท้า ที่เหลือสมบูรณ์เต็มที่ ตนมั่นใจว่าทุกคนจะลงไปทำหน้าที่ได้อย่างเต็มร้อย รวมทั้ง ปีเตอร์ แลง ที่มาอยู่กับทีมได้ 4 วันแล้วก็ปรับตัวเข้ากับทีมและระบบได้ดีมาก ซึ่งก็จะมีโอกาสลงเล่นกับลิเวอร์พูลด้วย

ส่วนทีมหงส์แดงที่ไม่มี สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด แต่เราต้องยอมรับว่า

นักเตะของลิเวอร์พูล ที่เดินทางมาในครั้งนี้ เป็นนักเตะที่ฟอร์มสุดยอดในระดับโลกทั้งสิ้น เพียงแต่ลิเวอร์พูลอยู่ในช่วงปรีซีซั่นความพร้อมน่าจะประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ซึ่งเราก็หวังที่จะเอาชนะให้ได้แม้ว่าจะยากก็ตาม

ส่วนนักเตะที่จะลงสนาม 11 คนแรกคาดว่า

จะเป็น โกสินทร์ หทัยรัตนกุล, ณัฐพร พันธ์ฤทธิ์, เกียรติประวุฒิ สายแวว, ปีเตอร์ แลง, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุรัตน์ สุขะ, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ดัสกร ทองเหลา, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค และคู่หน้าน่าจะเป็น ธีรศิลป์ แดงดา จับคู่กับ ธีรเทพ วิโนทัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์