หงส์ถึงไทยเย็น 20ก.ค.นี้ ยืนยันไร้เงากัปตันเจิด

ลิเวอร์พูล ถึงไทยเย็นวันที่ 20 ก.ค.นี้ ยืนยันแล้วไม่มีกัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด ร่วมทัพ ขณะที่ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงซุปเปอร์สตาร์ ยังไม่คอนเฟิร์ม พร้อมจัดกิจกรรมให้แฟนบอลได้โอกาสกระทบไหล่แข้งดังอย่างใกล้ชิด และเปิดคลินิกสอนฟุตบอล ในวันที่ 21 ก.ค.นี้

ผู้สื่อข่าวความเคลื่อนไหวของทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมดังในพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ที่จะมาโชว์แข้งในเกมนัดพิเศษกับทีมชาติไทยชุดเตรียมเอเชี่ยนคัพ ในวันพุธที่ 22 ก.ค.นี้ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยช่อง 11 จะถ่ายทอดสดให้ชม ในเวลา 20.00 น. ล่าสุดทัพนักเตะเครื่องจักรสีแดง นำโดย กุนซือชาวสเปน ราฟาเอล เบนิเตซ จะบินมาถึงเมืองไทยในบ่ายวันที่ 20 ก.ค.นี้ เวลา 15.30 น. ด้วยเที่ยวบินเช่าเหมาลำ “ชาร์เตอร์ไฟลท์” จากกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย ซึ่งจะลงที่ท่าอากาศยานดอนเมือง

รายงานข่าวยืนยันว่า

ทีมหงส์แดงจะไม่มีกัปตันทีมคนดัง สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่ติดภารกิจต้องไปขึ้นศาลในคดีพัวพันทำร้ายร่างกายก่อเหตุวิวาทในผับ ขณะที่ยอดดาวยิงทีมชาติสเปน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มว่าจะมาเมืองไทยหรือไม่ ซึ่งหลังจากนั้น เบนิเตซ และพลพรรคนักเตะลิเวอร์พูล จะไปเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ซึ่งเป็นที่พัก ในเวลา 17.30 น.

ส่วนในวันอังคารที่ 21 ก.ค.นั้น ทางสโมสรลิเวอร์พูล ยืนยันมาแล้วว่า

3 สตาร์ดังของทีม อย่าง เดิร์ก เคาท์, ชาบี อลองโซ และ อัลเบิร์ต ริเอรา จะเดินทางร่วมทัพมาด้วยแน่นอน พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมกับทางสปอนเซอร์ใหญ่ “อาดิดาส” ซึ่ง นายโรจนสิทธิ์ มีนิจสิน ผจก. ฝ่ายการตลาด อาดิดาส ประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นที่น่ายินดีของแฟนบอลชาวไทยเป็นอย่างมากที่จะได้ชมและสัมผัสกับสตาร์ลูก หนังระดับโลก ของนักเตะสโมสรลิเวอร์พูล แบบตัวเป็นๆ

ขณะเดียวกัน ทางอาดิดาส ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรก็ได้เตรียมกิจกรรมขึ้นเรียกว่า “Every Team Needs The 12 Th Man” ในวันอังคารนี้ ให้กับเยาวชนไทย ได้ร่วมสัมผัสกับนักเตะระดับโลกทั้ง 3 คน ซึ่งเป็น พรีเซนเตอร์ของเราอยู่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมกับทางอาดิดาส รวมถึงเหล่าดาวรุ่งของสโมสร และตำนานลูกหนังของลิเวอร์พูล ก็จะมาร่วมกิจกรรมเช่นกัน

สำหรับ กิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 21ก.ค. ได้แบ่งการจัดกิจกรรมเป็น 2 ส่วน คือ
ลานเซ็นทรัล เวิลด์ จะเป็นกิจกรรม มีต แอนด์ กรี๊ด จะได้พบปะกับกับกิจกรรมมากมาย ทั้งการพบปะพูดคุยกับนักเตะของลิเวอร์พูล รวมถึงเหล่าศิลปินดารานักเตะแสดงในเมืองไทยที่ชื่นชอบนักเตะ ลิเวอร์พูล การเดินแฟชั่นโชว์


ส่วนกิจกรรมที่ 2 จะเป็นกิจกรรมฟุตบอลคลินิก จะเป็นการสอนทักษะฟุตบอลเทคนิคใหม่ๆ ให้กับเยาวชนไทย จำนวน 100 คน ใช้สนามจุฬาฯ (หญ้าเทียม) ในการจัดกิจกรรม ภายใต้การฝึกสอนของสต๊าฟโค้ชทีมเยาวชนของสโมสรลิเวอร์พูล ร่วมกับนักเตะดาวรุ่งของสโมสรจะมาแนะนำเทคนิคการเล่นฟุตบอลที่ดีให้กับน้อง เยาวชนไทย โดยทางอาดิดาส ได้คัดเลือกเยาวชนจากสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด และสโมสรแบงคอก ยูไนเต็ด ซึ่งทั้ง 2 กิจกรรมนี้ จะเริ่มตั้งแต่ 13.00 - 14.00 น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์