จิมมี ไวท์ ดีใจเห็น ต๋อง รีเทิร์น-ยัน เทอร์รี ไม่ย้ายแน่





“จิมมี ไวท์” ดีใจเห็น “ต๋อง” รีเทิร์น-ยัน “เทอร์รี” ไม่ย้ายแน่ 

       จิมมี ไวท์ นักสนุกเกอร์จอมเก๋าชาวอังกฤษ ออกมาเผยกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่ารู้สึกดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็น “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” ได้กลับมาลงสอยคิวในสังเวียนระดับโลกที่อังกฤษอีกครั้งหนึ่ง พร้อมเปิดเผยตัวตนว่าเป็นแฟน “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ตัวยง โดยยังเผยข่าววงในว่า จอห์น เทอร์รี ปราการหลังจอมแกร่ง ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงยืนยันกับเขาแล้วว่า จะไม่ย้ายหนีทีมไปไหนทั้งสิ้น
       
       เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 17.30 น. ที่โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ ถนนพระราม 3 ได้มีการจัดงานเวลคัมปาร์ตี้ เพื่อเป็นการต้อนรับนักสอยคิวไทยและต่างประเทศเพื่อลงแข่งขัน “แสงโสม 6 แดง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2009” นำโดย จอห์น ฮิกกินส์ แชมป์โลกคนล่าสุด (2008), ฌอน เมอร์ฟี แชมป์ปี 2005, ปีเตอร์ เอ็บดอน แชมป์ปี 2002, มาร์ค วิลเลียมส์ แชมป์ปี 2000, เคน โดเฮอร์ตี แชมป์ปี 1997 และ จิมมี ไวท์ สอยคิวจอมเก๋าที่อยู่ในยุคเดียวกับต๋องสมัยช่วงรุ่งเรือง
       
       ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้มีโอกาสสัมภาษณ์กับนักสนุ้กจอมเก๋า วัย 47 ปีรายนี้ โดยถามถึงขวัญใจชาวไทยและกีฬาโปรดชนิดอื่นๆ ซึ่ง จิมมี ไวท์ ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองว่า “รู้สึกดีใจมากทันทีที่รู้ว่าต๋องจะกลับมาเล่นในระดับโลกอีกครั้ง ซึ่งผมรู้ข่าวนี้จากหนังสือพิมพ์ที่อังกฤษ เจมส์(ต๋อง) เป็นคนที่เป็นมิตรและมีน้ำใจกับผมมาก เขาเป็นคนดีคนหนึ่งในวงการเท่าที่ผมรู้จักเลย”
       
       “ส่วนกีฬาโปรดอื่นๆ ผมชอบดูฟุตบอลมาก และเป็นแฟนเชลซีขนานแท้เลยละ ผมเสียดายจริงๆ ที่ โฮเซ มูริณโญ ย้ายออกจากทีมไป หาคนที่จะมาแทนเขายากจริงๆ ส่วนคาร์โล อันเชล็อตติ ผมยังตัดสินอะไรในตัวเขาไม่ได้ เราต้องรอดูกัน สำหรับ จอห์น เทอร์รี ที่มีข่าวว่าจะย้ายทีม ผมบอกอะไรให้ เขาเป็นเพื่อนบ้านของผม ไปมาหาสู่กันประจำ และเขามายืนยันกับผมเมื่อไม่กี่วันมานี้เองว่าจะไม่ย้ายออกจากเชลซีไปไหน แน่ๆ”
       
       ทั้งนี้ จิมมี่ ไวท์ มีโปรแกรมจะลงทำศึกสอยคิว 6 แดง “แสงโสม 6 แดง เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2009” ในเย็นวันนี้ (7 ก.ค)เวลา 15.00 น. พบกับ ยูทากะ ฟูกาดะ จากญี่ปุ่น และ 20.00 น. มีนัดดวลคิวกับ “อิศ จันท์” อิศรา กะไชยวงศ์ ส่วน ‘ต๋อง’ จะพบ อดิยา เมธา ดาวรุ่งจากอินเดียเวลา 12.30 น. จากนั้นเวลา 20.00 น.จะปะทะกับ “เจ้านกกระยาง” ไนเจล บอนด์ แฟนๆ เข้าชมการแข่งขันฟรีทุกวัน วันละ 4 รอบ เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น.เป็นต้นไป


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

file:///C:/Users/O_o/Pictures/M48279-3.gif

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์