เมืองทองฯ ขอยุติปัญหา คนึง ยืนยันไม่ติดใจ

จากกรณีที่มีการเซ็นสัญญาซ้ำซ้อนของ คนึง บุราณสุข อดีตนักเตะทีมสมุทรสงคราม ที่ล่าสุดได้กลายเป็นนักเตะใหม่ของทีมชลบุรี เอฟซี ไปเรียบร้อยแล้วด้วยค่าตัว 3.5 แสนบาททั้งๆที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัว ได้เซ็นสัญญากับทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯยูไนเต็ด ไปแล้วก่อนหน้านี้จนเป็นข่าวใหญ่โตและต้องรอให้ทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย รวมถึง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาชี้ขาดนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปสโมสร เมืองทองยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าไม่ว่าทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยรวมถึง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จะตัดสินออกมาอย่างไรทีมเมืองทองฯขอยืนยันเลยว่านักเตะอย่าง คนึง บุราณสุข นั้นไม่อยู่ในแผนทำทีมของทีมเมืองทองฯแล้ว แต่ที่สโมสรต้องการก็คือการออกมาตัดสินเรื่องดังกล่าวว่าจะออกมาอย่างไร

"เราต้องการแค่ความถูกต้องว่าสัญญาที่เราทำกับคนึงไปก่อนที่คนึงจะไปเซ็นกับ ชลบุรี นั้นเป็นสิ่งถูกต้อง ผจก.ทั่วไปของสโมสร เมืองทองยูไนเต็ด ยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า ทางสโมสรเราไม่ได้ติดใจตัวคนึง แต่อย่างไรที่เขาตัดสินใจไปเซ็นสัญญากับทีมชลบุรี ล่าสุดทางตัวคนึงเองเขาก็ได้ออกมายอมรับในการตัดสินใจที่ผิดพลาดของเขาเองไปแล้ว และเราก็อยากอวยพรให้เขาประสบความสำเร็จที่ชลบุรี" นาย รณฤทธิ์ กล่าว

ผจก.ทั่วไปของทีม "กิเลนผยอง" กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า  "สิ่งที่สโมสรเมืองทองยูไนเต็ด อยากเห็นก็คืออยากให้สมาคมฟุตบอลฯรวมถึง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ออกกฎระเบียบเกี่ยวกับการซื้อขายตัวนักเตะการเซ็นสัญญาต่างๆให้ดีกว่าที่ ผ่านมาให้เป็นมาตรฐานเหมือนนานาชาติเขาใช้กัน "

ขณะเดียวกันมีรายงานข่าวออกมาด้วยว่าต้นสังกัดเดิมของ คนึง บุราณสุข คือ สมุทรสงคราม นั้นเตรียมจะลงโทษตามสัญญาที่มีระบุไว้กับตัวนักเตะรายนี้ในข้อหาที่นักเตะ รายดังกล่าวนี้ละเมิดสัญญาด้วยการไปเซ็นกับทีมเมืองทองฯโดยไม่ได้มาปรึกษา สโมสรต้นสังกัดเดิมก่อนแต่อย่างใด


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์