สุรัตน์บินซบเมลเบิร์นเตรียมอุ่นฟูแล่ม

สุรันต์ สุขะ เหินฟ้าบุก แดนจิงโจ้ ออสเตรเลียแล้ว โดยไปพร้อมกับ ล่ามส่วนตัวก่อน และครอบครัวจะไปสมทบอีกที บอกตื่นเต้นสุดๆ เพราะเป็นครั้งแรกในชีวิต เผยต้นสังกัด เมลเบิร์น วิคตอรี่ อาจให้ลงเกมอุ่นกับ ฟูแล่ม วันที่ 11 ก.ค. นี้ แถม 22 ก.ค. จะออกค่าเครื่องบินให้กลับมาเล่นกับทีมชาติไทย นักเจอลิเวอร์พูล อีกด้วย


ความเคลื่อนไหวของ สุรันต์ สุขะ มิดฟิลด์จอมบู๊ จากค่าย ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ทีมจ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่ล่าสุดเดินทางไปเป็นนักเตะของสโมสรเมลเบิร์น วิคตอรี่ ยอดทีมในศึก เอลีก ออสเตรเลีย เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ด้วยเที่ยวบิน เจคิว. 030 สายการบินของประเทศออสเตรเลีย  ในเวลา 22.00 น ท่ามกลางการเดินทางไปส่งของ ครอบครัว สุขะ อย่างอบอุ่น พร้อมกันนั้นนักเตะจาก ชลบุรี เอฟซี เองอย่าง โกสินทร์ หทัยรัตนะกุล, สุทธินันท์ พุกหอม, อดุลย์ หละโสะ ไปให้กำลังใจการอย่างพร้อมหน้า


 


ก่อนออกเดินทาง สุรัตน์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเป็นการเดินทางไปเล่นกับสโมสรต่างประเทศเป็นครั้งแรกในชีวิต เบื้องต้นจะเดินทางไปกับล่ามส่วนตัวก่อน ส่วนครอบครัวจะตามไปสมทบ ส่วนของการเดินทางไปครั้งนี้ ทางสโมสรได้แจ้งมาล่วงหน้าว่าวันที่ 11 ก.ค. นี้ อาจจะได้ลงเล่นในเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ ฟูแล่ม ทีมจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษ นอกจากนั้นวันที่ 22 ก.ค. นี้สโมสรยังจะออกตั๋วเครื่องบินให้กลับมาเล่น กับทีมชาติไทยนักเจอลิเวอร์พูล อีกด้วย


 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์