ทีโอทีโหด!ตั้งค่าตัวสุเชาว์1.5ล้านบาท


ทีโอที เอฟซี ตั้งค่าตัว สุเชาว์ นุชนุ่ม สุดโหด 1.5 ล้านบาท! ด้านราชนาวี-ระยอง ตั้งโค้ชน้อย อนันต์ อมรเกียรติ รับหน้าที่เป็นเฮดโค้ช เรียบร้อย







กบไซเบอร์สุเชาว์ นุชนุ่ม


 สโมสรทีโอที เอฟซี จบเลกด้วยอันดับ 8 ของตารางคะแนน ล่าสุดทางด้าน โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผู้จัดการทีมเตรียมเสริมทัพผู้เล่นในหลายๆ ตำแหน่งในช่วงที่ลีกกำลังพัก ซึ่งตำแหน่งที่ต้องการมากที่สุดคือผู้รักษาประตู ซึ่ง ทีโอที ประสบปัญหาตรงนี้

     พร้อมกันนี้ โค้ชก๊อก ยังเผยถึงกรณี สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจทั้งในและต่างประเทศอีกว่าสำหรับชั่วโมงนี้ต้องยอมรับว่า สุเชาว์ นั้นเป็นสัญลักษณ์ของทีม ทีโอที เอฟซี ไปแล้ว รวมไปถึง สุเชาว์ เองก็เคยเอ่ยปากแล้วว่าจะอยู่กับทีมต่อไป แต่หากว่าจะมีการขายกันจริงๆ ไม่อยากให้เล่นในประเทศ เพราะค่าตัวคงพูดกันลำบาก ถ้าปล่อยตอนนี้คงตั้งไว้ที่ 1.5 ล้านบาท

     และสำหรับงบประมาณในการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ในเลกที่สองนั้น ทางสโมสรแห่งนี้พร้อมที่จะทุ่มเพิ่มอีก 10 ล้านบาท เพื่อไล่ล่าความสำเร็จให้ได้

     ทางด้านสโมสรมัจฉาสีน้ำเงินศรีราชา เอฟซี โวยโปรแกรมการแข่งขันเลกสอง ไม่เป็นธรรม เนื่องจากไปชนกับ ชลบุรี เอฟซี ทำให้มีปัญหาเรื่องแฟนคลับ ขณะที่สโมสรม้านิลมังกรราชนาวี-ระยอง ได้ประกาศแต่งตั้ง โค้ชน้อย อนันต์ อมรเกียรติ รับหน้าที่เป็นเฮดโค้ช เรียบร้อยแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม สตาฟฟ์โค้ชทั้ง 4 รายอย่าง สุขสันต์ คุณสุทธิ์ ,เอกรัตน์ ทรัพย์สิน ,สมศักดิ์ อักษร และ อโศก ศรีสวัสดิ์ ก็ยังอยู่ช่วยทีมเหมือนเดิม
 




ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์