เปิดเอฟเอไทยดุ แจก4แดง สมุทรปราการเฮ

หลังเฉือนเอาชนะ โรสเอเชีย-ปทุมธานี 2-1 ขณะที่ หลาย่าโม ก็ดวลโทษเอาชนะ ชัยนาท 6 ต่อ 5 ส่วน มรภ.จันทรเกษม ก็พลิกล็อคเอาชนะ ม.เกษมบัณฑิต 1-0...


ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (27 มิ.ย.)  การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ รอบคัดเลือกนอกรอบมีการแข่งขัน 3 คู่ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอก หญ้าเทียม มีผลการแข่งขันดังนี้ 

โรสเอเชีย-ปทุมธานี 1 - สมุทรปราการ 2

คู่แรก โรสเอเชีย ปทุมธานี ทีมบ๊วยด.2 ภาคกลางและ ตะวันออก พบกับ จ่าฝูงของโซนเดียวกันอย่าง ปทุมธานี ที่มีข่าวว่าอาจจะยุบทีมเพราะไม่มีเงินทำทีม เกมนี้ สมุทรปราการเอาชนะไปได้ 2-1 จาก พัชรพล บัวภา น.2, อาดู น.39 ขณะที่โรสเอเชีย ได้จาก วัชรินทร์ โพธิ์สะอาด น.54 นัดนี้น.74 ทาง สมุทรปราการ ส่ง ณภัทร ภู่ประเสริฐ ที่ไม่มีชื่อในตัวสำรองลงสนามแทน อาดู ทำให้โรสเอเชียประท้วง ส่งผลให้อาดูลงเล่นต่อ และ น.82 ธีรพงษ์ แก้วกล่ำศรี ของโรสเอเชีย โดนใบแดงไล่ออกจากสนามอีก ซึ่งหลังจบเกมทางโรสเอเชีย ได้ทำหนังสือประท้วง ทีมสมุทรปราการที่ส่งนักเตะไม่มีชื่อสำรองลงสนาม ทาง ฝ่ายจัดการแข่งขันจะเรียกทั้ง 2 ทีมพิจารณากันในวันที่ 29 มิ.ย.นี้ที่ส.ฟุตบอลเวลา 11.00 น.ถ้าหากยังยึดผลเดิม สมุทรปราการ จะเข้าไปพบกับ บ้านทุ่งเค็ด วันที่ 1 ก.ค.เวลา 11.00 น.

สนามหนองจอกหญ้าเทียมต่อ  ชัยนาท 5 - นครราชสีมา 6    (เสมอในเวลา 1-1)     

คู่ 2  ชัยนาท เอฟซี ทีมอันดับ4 ภาคเหนือ พบกับ นครราชสีมา จ่าฝูงของภาคอีสาน เกมนัดนี้ เสมอกันในเวลา 1-1 โดยชัยนาท ได้จาก ไตรภพ สมหวัง น.12 ขณะที่โคราช ได้จาก จิรานุวัฒน์ ทิพย์รอด น.28 ก่อนจะเป็น นครราชสีมา ที่เอาชนะจุดโทษได้ 6-5 โดยเกมนัดนี้ ภัทรพงษ์ สุเดชะ ของชัยนาท โดนใบแดง ในน.38 ทำให้สตาฟฟ์โค้ชชัยนาท ประท้วงขอคำชี้แจงจากผู้ตัดสินทำให้เกมต้องหยุดถึง 10 นาที     พอเล่นต่อ น.70 เป็น บาคาร์ จูเนียร์ ของชัยนาท ไปชักหมัดใส่ ยงยุทธ จุดโต ของ โคราช จนแตกต้องหามเย็บ 4 เข็ม ทำให้ กิตติ โสระโร กัปตันทีมโคราช เข้าไปผลัก จูเนียร์ จนโดนแดงไล่ออกจากสนามทั้งคู่ด้วย ทำให้ โคราช เข้าไปเล่นรอบแรกพบกับ ตาก ที่สนามหนองจอกเวลา 13.00 น.      

ม.เกษมบัณฑิต 0- มรภ.จันทรเกษม 1    

คู่สุดท้าย เกษมบัณฑิต รองจ่าฝูงด.2 ภาคกทม.และปริมณฑล พบ มรภ.จันทรเกษม จากถ้วยง.เกมนี้พลิกล็อก จันทรเกษม เอาชนะได้ 1-0 จาก วุฒิชัย การถาง น.43 ทำให้ เข้าไปพบกับพิษณุโลก ในเวลา 15.00 น.ที่สนามหนองจอกในวันที่ 1 ก.ค.ต่อไป    

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปวันที่ 28 มิ.ย.ที่สนามศูนย์ฝึกฟุตบอลหนองจอก หญ้าเทียม ม.ปทุมธานี พบ เซาธ์อีสท์บางกอก เวลา 11.00น., ว.นอร์ทกรุงเทพ พบ ไทยซัมมิท สมุทรปราการ เวลา 15.00 น., บางปะอิน พบ สพลซกรุงเทพ สนั่นรักษ์ เวลา 15.00 น., ที่สนามจุฬา (หญ้าเทียม) สุขโกกี พบ เจดับบลิวกรุ๊ป เวลา 11.00 น., ราชประชา พบ สุรินทร์ เวลา 13.00 น., ม.ธุรกิจบัณฑิต พบ บางกอกกล๊าส เวลา 15.00 น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์