คลิป15ประตูสุดงาม บอลไทย พรีเมียร์ลีก เดือน พ.ค.2009 +กุน ให้เมสซี่ บีบบาซ่าซื้อไปเล่นด้วยกัน





          ผ่านไปแล้ว 13 นัดสำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก โดยการแข่งขันใกล้จะจบเลก 1 ในเดือน มิ.ย.นี้ และเหลืออีกเพียงสองนัดให้ฟาดแข้ง ซึ่งความเข้มข้นของฟุตบอลไทยลีกในปีนี้ยังมีให้เห็นต่อเนื่อง และนี่ก็คือ 15 ประตูที่
sport.mthai.com ขอนำเสนอให้เพื่อนๆคอบอลให้ช่วยหันมาสนับสนุนฟุตบอลในประเทศให้แข็งแกร่งกันดีกว่า

   อันดับ 15 ไมเคิล เบิร์น กองหน้าชาวเวลส์ ยิงจังหวะเดียวด้วยซ้าย จากฟรีคิกที่เปิดขึ้นมาในเกม นครปฐม เสมอ การไฟฟ้า 1-1

   อันดับ 14 โคเน่ โมฮัมเหม็ด กองหน้าผิวสีตัวเก่งของ ชลบุรี โชว์ความสามารถเฉพาะตัว แหวกกองหลังนครปฐมก่อนจะยิงเข้าไป ในเกม ฉลามชล เปิดบ้านชนะ 3-0

  
อันดับ 13 ไตรภพ ชูชื่นกลิ่น กับฟรีคิกด้วยอีซ้าย ฮุคเสียบใต้คานในเกมที่ ศรีราชา เอฟซี แพ้คาบ้านต่อ สมุทรสงคราม 1-2

  
อันดับ 12 ชัชปภพ อุสาพรม กับจังหวะล็อกหลบกิตติศักดิ์ ระวังป่า นายด่าน ห้างยา ก่อนตะบันด้วยซ้ายเข้าไปในเกมที่ ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร บุกตีเสมอ โอสถสภา

  
อันดับ 11 ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ ในจังหวะตะบันประตูชัยในเกมบิ๊กแมตช์ที่ บางกอกกล๊าส เปิดบ้านเฉือน เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-0

  
อันดับ 10 จิระวัฒน์ มัครมย์ กับลูกฟรีคิกสุดงามเสียบสามเหลี่ยม ในเกมที่ ท่าเรือ บุกแบ่งแต้ม ไฟฟ้า 2-2

  
อันดับ 9 ชาตรี ฉิมทะเล กับจังหวะหลุดเข้าไปชิพสวนตัวนายทวาร บีอีซี เทโร ในเกมที่บางกอกกล๊าส บุกเสมอ 1-1 

  
อันดับ 8 ดานโก้ ซานก้า ในจังหวะประตูปลุกผีให้ เมืองทอง ไล่ตีตื้น ชลบุรี เจ้าบ้าน 2-1 ในเกมที่แฟนบอลล้นสนาม ก่อนจะจบด้วยสกอร์ที่ทีมเยือนบุกยำใหญ่ ฉลามชล ถึง 2-5

  
อันดับ 7 อาเรียน อกาสซู กองหน้าผิวสีของ บีอีซี เทโร วอลเลย์ด้วยซ้าย ในเกมที่ทั้งสองทีมต้องการ 3 แต้มด้วยเหตุผลที่แตกต่างกัน ก่อนจะเป็น เทโร ที่เอาชนะ ศรีราชา ที่จมอยู่ท้ายตาราง 3-2

  
อันดับ 6 รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ตะบันนอกเขตโทษสุดงามให้ ทีโอที ต้นสังกัด แต่ก็ไม่วายพ่ายคาบ้านต่อ โอสถสภา 1-2

  
อันดับ 5 สุทธินันท์ นนที กองกลางตัวเก่งของ ราชนาวี สับไกฟรีคิกส่งเข้าเสาไกลชนิดที่ กิตติศักดิ์ ระวังป่า ไม่ต้องกระดิก ในเกมที่ทีทมจากระยองเปิดบ้านเผาเครื่อง พลังเอ็ม 2-1

  
อันดับ 4 ไมเคิล เบิร์น อีกครั้ง !! กับจังหวะฟรีคิกทรงพลังร่วม 40 หลา ให้ นครปฐม ไล่อัด ทีโอที 3-1 และนั่นทำให้กองหน้าเลือดเวลส์คนนี้เนื้อหอมเหลือเกิน

  
อันดับ 3 วาเลรี่ ซานู ทำชิ่งกับเพื่อนร่วมทีม ก่อนจะตัดสินใจตะบันด้วยซ้ายยัดเสาแรกในเกม เมืองทอง เปิดบ้านเฉือน พัทยา ยูไนเต็ด 1-0

  
อันดับ 2 ชาคริต บัวทอง กองหน้า บีอีซี กับจังหวะตะบันเต็มข้อ ส่งบอลเช็ดคานเข้าไปในเกมที่ มังกรไฟ เสมอกับ บางกอกกล๊าส 1-1

  
อันดับ 1  พิพัฒน์ ต้นกันยา กองหน้าตัวเก่งของ สิงห์เจ้าท่า กับจังหวะจักรยานอากาศเป็นประตูชัยให้กับ ท่าเรือ เฮฮาดับซ่า สมุทรสงคราม 1-0

           
และนี่คือ 15 ประตูของฟุตบอล ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำเดือน พฤษภาคม 2009 ถ้าไง...ว่างๆ sport.mthai.com อยากให้เพื่อนๆคอบอลไปชมกันที่สนามหน่อยนะครับ




Goal of the Month Thaileague พ.ค.2009 - ดูวิดีโอทั้งหมด กดที่นี่






             เซร์คิโอ
กุน อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่าของ ตราหมี แอตเลติโก มาดริด ทีมในลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ช็อกแฟนบอลทีมต้นสังกัด โดยประกาศผ่านสื่อ ว่าสนใจอยากย้ายไปร่วมเล่นคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเพื่อนร่วมชาติ ในทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ทีมทริปเบิ้ลแชมป์ของ สเปน เปิดใจอยากให้ เมสซี่ ชักชวนและใช้อิทธิพลบีบต้นสังกัดให้เปิดเจรจาเรื่องนี้

           
ดาวยิง วัย 21 ปี ที่เพิ่งมีส่วนช่วยให้ อาร์เจนติน่า เฉือน โคลอมเบีย 1-0 ในศึกบอลโลก รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า ผมหวังว่า เมสซี่ จะสามารถช่วยให้ผมได้ไปเล่นที่บาร์ซ่า ทว่านี่ยังเป็นคำถามที่ทางผู้อำนวยการสโมสรต้องเป็นฝ่ายตัดสินใจ

            
นอกจากนี้ กุน ยังตัดสายสัมพันธ์และดับฝัน ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ว่าไม่มีทางย้ายไปซบด้วยเป็นอันขาด โดยกล่าวว่า ผมไม่มีวันหักหลัง แอตเลติโก เพราะว่าพวกเขาให้การดูแลตัวผมเป็นอย่างดี โดยหากผมย้ายไปเล่นที่เรอัล มาดริด นั่นเสมือนเป็นการทรยศและไม่ให้ความเคารพกับ แอตเลติโก ซึ่งผมไม่มีทางทำเรื่องนี้แน่นอน

             
กุน นั้นย้ายมาจาก อินดีเพนเดียนเต้ ทีมในลีกบ้านเกิด ตั้งแต่ปี 2006 ทำสถิติลงเล่นเกมลีกให้ถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน แล้ว 113 นัด ยิง 67 ประตู ส่วนผลงานทีมชาติ ติดธงแล้ว 18 นัด ยิง 6 ประตู

เครดิต : ballstep.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์