AFC.COMตีสุรัตน์แข้งไทยแรกค้าลีกจิงโจ้

เว็บไซต์เอเอฟซี www.the-afc .com ตีข่าวกระหึ่ม สุรัตน์ สุขะ กองกลางทีมชาติไทยของ ชลบุรี เอฟซี เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้ค้าแข้ง เอลีก ของออสเตรเลีย

ความเคลื่อนไหวของ สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยของ ชลบุรี ที่จะเป็นนักเตะไทยคนแรก ที่ได้ไปค้าแข้งใน เอลีก ของออสเตรเลีย ล่าสุด แฝดน้องตระกูล สุขะ รายนี้ดังเป็นพลุแตกหลังเว็บไซต์ของ สมาพันธ์ลูกหนังแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ได้มีการนำเสนอข่าวผ่าน www.the-afc.com รวมถึงได้มีการแปลเป็นภาษาต่างๆ หลายภาษาในการนำเรื่องราวของสุรัตน์ ลงในนิตยสาร ของ ทางเอเอฟซี อีกด้วย

ล่าสุดกับเรื่องดังกล่าวนี้ ปาทิศ สุพัฒน์พงศ์ คนไทยคนแรกที่ทำงานอยู่ที่ เอเอฟซี เฮาส์ ประเทศมาเลเซีย เปิดเผยว่า ทางฝ่ายสื่อมวลชนของ เอเอฟซี ได้ให้ตนช่วยประสานติดต่อขอสัมภาษณ์ สุรัตน์ สุขะ ที่กำลังจะไปเล่นฟุตบอลอาชีพที่ออสเตรเลีย

ทั้งนี้ ทางฝ่ายสื่อมวลชนของ เอเอฟซี จะนำบทสัมภาษณ์นี้ไปลง ในนิตยสารและเว็บไซต์ www.the-afc.com ของ เอเอฟซี ซึ่งมีประเทศสมาชิกถึง 46 ประเทศ นอกจากนี้ทางฝ่ายสื่อของ เอเอฟซี จะทำการแปลเป็นภาษาต่างๆ ถึง 10 ภาษา ไม่ว่าจะเป็น อังกฤษ, จีน, อาราบิก, เวียดนาม, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ ฯลฯ
เพื่อเผยแพร่ไปยังประเทศสมาชิกทุกประเทศต่อไป

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์