ดูฟรีศุกร์นี้!!ฟุตซอลไทยอุ่นแข้งอิหร่าน6โมงเย็น





            ความเคลื่อนไหว ทีมฟุตซอลชาติไทย ชุดเอเชียนอินดอร์เกมส์ ซึ่งมีคิวอุ่นแข้งกับ อิหร่าน มหาอำนาจฟุตซอลแห่งเอเชีย
2 แมตช์ เตรียมประเดิมสนามแมตช์แรก วันที่ 8 พ.ค.นี้ ที่โรงยิมนิมิบุตร สนามศุภชลาศัย

           
หลังจากการซ้อมเมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา ณ โรงยิมชั้น 4 อาคารวิทยาศาสตร์การกีฬา กกท.หัวหมาก โฆเช่ มาเรีย เมนเดส กุนซือชาวสเปน เปิดเผยว่า เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ อนุชา มั่นเจริญ นั้นอาจจะต้องทำให้เปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่น เพราะ อนุชา เล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้า ซึ่งการแก้ไขทำได้โดยปรับระบบมาเป็นการเล่นเคลื่อนที่ หมุนตำแหน่ง และแบบที่สองคือใช้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง จากชลบุรี บลูเวฟ ที่ยิงไปแล้ว 8 ประตูในการแข่งขันมาแทนตำแหน่งของ อนุชา มั่นเจริญ

           
สำหรับเกมนี้ ต้องการให้ผู้เล่นหน้าใหม่ได้มีโอกาสโชว์ฝีเท้าไม่ว่าจะเป็น ภาณุพงค์ อารัมภ์วิโรจน์ จากสโมสรกรุงเทพมหานคร, กิติพงษ์ โพธิ์ชัย จากสโมสร บางกอกกล๊าส, ภัคพล กล่อมเกลี้ยง จากสโมสรสุราษฎร์ธานี และ ศุภวุฒิ คงนิมิตร จากสโมสรทีโอที นักเตะเหล่านี้โชว์ฟอร์มได้ดีมาจาก ไทยแลนด์ฟุตซอลลีก หวังว่าจะได้เห็นฟอร์มอันยอดเยี่ยมของพวกเขาในเกมกับอิหร่าน

           
ด้าน บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ กล่าวว่า ขณะนี้เรามีผู้เล่น 14 คน คาดว่าจะหมุนเวียนผู้เล่นลงสนามครั้งละ 12 คนต่อเกม ซึ่งการเตะกับ อิหร่าน 2 แมตช์ น่าจะให้ผู้เล่นเราได้เล่นกันครบหมด โดยแม้ว่าผู้เล่นเราจะมีอาการบาดเจ็บหลายคนโดยเฉพาะตัวหลักๆ แต่คนอื่นๆ นั้นมีความสามารถเช่นเดียวกันอย่าง เสริมพันธ์ คุ้มถิ่นแก้ว ที่นำดาวซัลโวไทยลีก 12 ประตู อยู่ในฟอร์มที่ดี ภาณุวัฒน์ จันทา กัปตันทีมจอมยิงหนักยังอยู่ เลิศชาย อิสราสุวิภากร นั้นคงเล่นได้เหนียวแน่นในเกมรับ ดังนั้นมั่นใจว่าเรามีโอกาสชนะอิหร่านได้

           
โดยผู้เล่น 5 คนแรกของทีมชาติไทยที่จะลงสนามต่อกรกับ อิหร่าน ประกอบด้วย ประตู สุรพงค์ ทมพา ผู้เล่น เอกพงษ์ สุรัตน์สว่าง, เลิศชาย อิศราสุวิภากรณ์, ภาณุวัฒน์ จันทา และ ณัฐพล สิทธิโรจน์

           
ส่วนทีมอิหร่านได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเช้าวันที่ 7 พ.ค.นี้ เวลา 06.45 น. เข้าพักที่ รร.เจ้าพระยาปาร์ค และจะทำการฝึกซ้อมช่วงเย็นที่ ม.รัตนบัณฑิต โดยเกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดช่อง เอ็นบีที  19 สยามกีฬาทีวี และทรูวิชั่นส์ เวลา 18.00 น. พร้อมยังให้แฟนๆ ได้เข้าไปชมฟรีด้วย

เครดิต : siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์