ถึงคิวสุรัตน์!!เผยเมลเบิร์นยื่น2ล้านลุยเอ-ลีก

ถึงคิวสุรัตน์!!เผยเมลเบิร์นยื่น2ล้านลุยเอ-ลีก

เจ้าปาน สุรัตน์ สุขะ เนื้อหอมเมื่อ เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมดังจากแดนจิงโจ้ ต้องการตัวไปร่วมทีม โดยเสนอค่าตัว 2 ล้านบาท พร้อมค่าเหนื่อยเดือนละ 2 แสน ด้านเจ้าตัวยอมรับ เป็นเรื่องจริง และก็พร้อมไปเดินล่าความฝันที่ต่างแดน

            
วันนี้ (
4 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมลเบิร์น วิคตอรี่ ทีมดังจากแดนจิงโจ้ ต้องการคว้าตัว เจ้าปาน สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ด้วยค่าตัว 2 ล้าบาท พร้อมค่าเหนื่อยเดือนละ 2 แสน

            
ล่าสุดมีรายงานข่าวมาจากแหล่งข่าววงในทีม ชลบุรี เอฟซี เปิดเผยว่าสโมสรแห่งนี้เตรียมจะกวาดเงินเข้าสโมสรอีกครั้ง ด้วยการขายนักเตะรายอย่าง เจ้าปาน สุรัตน์ สุขะ ดีกรีทีมชาติไทยให้กับทีม เมลเบิร์น วิคตอรี่ อีกครั้ง โดยแฝดผู้น้องของ เจ้าเปรม สุรีย์ สุขะ รายนี้ฟอร์มเป็นที่สนใจของทีม เมลเบิร์นฯ จนมีการติดต่อทาบทามมาโดยยื่นข้อเสนอเป็นค่าตัวให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ราว 2 ล้านบาท พร้อมกับจะให้ค่าเหนื่อยกับสุรัตน์ เดือนละ 2 แสนบาทอีกด้วย

            
ด้าน สุรัตน์ สุขะ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า เป็นเรื่องจริงแต่ยังไม่มีความคืบหน้า โดยคาดว่าจะมีการเจรจากันระหว่างผ้บริหาร 2 สโมสรเร็วๆวันนี้ โดย สุรัตน์ กล่าวว่า หากเมลเบิร์นอยากได้ตัวผมจริงๆ ผมเองก็พร้อมไปทำหน้าที่ให้เดินหน้าไล่ความฝันของตัวเอง ด้วยการเป็นนักเตะอาชีพให้ได้

           
โดยเมื่อปี 51 ที่ผ่านมาทีม ชลบุรี เอฟซี ในฐานะแชมป์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ครั้งที่ 11 สร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทยด้วยการขายนักเตะบราซิลอย่าง เนย์ ฟาเบียโน่ โอลิเวียร่า ด้วยเงินค่าตัวหลายล้านบาทชนิดกำไรเน้นๆเพราะทีม ฉลามชล ได้ตัวนักเตะรายนี้มาแบบฟรีๆ หลังเจ้าตัวไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีมพนักงานยาสูบ ก่อนจะขายให้กับทีมดังในเอลีกของออสเตรเลีย อย่าง เมลเบิร์น วิคตอรี่ ไปหลังจากทีมในลีกจิงโจ้ ปิ๊งฟอร์มของนักเตะชาวแซมบ้า รายดังกล่าว ไปในรายการเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก


เครดิต : ไทยรัฐออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์