นายห้างอกหักโดน “จามจุรี”ตีเสมอ 1-1 บอลไทยพรีเมียร์ลีก

คมชัดลึก : “นายห้างขายยา” โอสถสภา เอ็ม-150 อกหัก “โจ้ 5 หลา” ศรายุทธ ชัยคำดี ยิงประตูในนาทีสุดท้าย แต่ “จามจุรี” จุฬา ยูไนเต็ด ไม่ยอมตาย ได้ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน เป็นฮีโร่หักอกเจ้าถิ่นซัดประตูตีเสมอ 1-1 เก็บแต้มแรกในไทยพรีเมียร์ลีก 2009 กลับถิ่นสามย่านอย่างเหลือเชื่อ

 การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา “นายห้างขายยา” โอสถสภา เอ็ม-150 ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านที่สนามธรารมณ์ เป็นนัดแรกต้อนรับการมาเยือนของ “จามจุรี” จุฬา ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางที่แพ้รวดมา 3 นัดยังไม่มีแต้ม นัดนี้เจ้าถิ่นหวังเก็บ 3 แต้มขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอย่างน้อย 2 ชั่วโมง เพราะตามหลังทีมนำแค่แต้มเดียวเท่านั้น ซึ่งสภาพสนามนัดนี้ถือว่าสมบูรณ์ แม้จะมีฝนตกลงมาก่อนเกม แต่ไม่ทำให้มีผลใดๆและเก็บค่าผ่านประตูได้ 48,200 บาท


  นัดนี้เจ้าถิ่นได้ จักรกริช บุญคำ จอมทัพกลับมาสมบูรณ์ลงสนามเป็นเกมแรก เริ่มเกมครึ่งแรก โอสถสภา กลับเร่งจังหวะตัวเองไม่ต่อบอลตามช่องอย่างที่ควรเป็น ทำให้แนวรับของจุฬา ยูไนเต็ด ที่มีตัวเก๋าอย่าง วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ บัญชาการตัดเอาไว้ได้หมด นาทีที่ 22 เป็นทีมจากสามย่านที่มีโอกาสลุ้นเสียวก่อนจากเตะมุมด้านซ้าย กิตติภูมิ ปาภูงา เปิดมาหน้าประตู วรวุธ ศรีมะฆะ ขึ้นเขกในกรอบ 6 หลากดไม่ลงข้ามคาน ถัดมาอีก 4 นาที จักรกริช จ่ายทะลุช่อง ถวิล บุตรสมบัติ หลุดเดี่ยวไปยิงด้วยขวาผ่านปากประตู ก่อนจบ 45 นาทีแรกสกอร์ยัง 0-0


 ครึ่งหลังเล่นไป 4 นาที จุฬา ยูไนเต็ด เกือบพลิกล็อกเมื่อ อดิศักดิ์ กานู ที่เกมนี้ถูกจับไปยืนแบ็กขวา ผ่านบอลมาเสาแรก กสินสิษฐ์ เผื่อนอนงค์ ขวิดบอลผ่านปากประตูออกที่เสาไกล โอสถสภา พยายามเร่งเกมรุกแต่ไม่มีโอกาสปิดสกอร์ ทีมเยือนใช้การรับในแดนแล้วรอโต้กลับ นาทีที่ 68 คัพฟ้า บุญมาตุ่น ยิงไปติดแนวรับกระฉอกมาเข้าทาง จักรกริช ตวัดยิงด้วยซ้ายแฉลบแนวรับไม่ตรงกรอบ อีก 5 นาที รชานนท์ ศรีนอก ตัวสำรองได้ขวิดแต่ไปตรงตัว วัชรพงศ์ กล้าหาญ นายทวารทีมเยือน


 ท้ายเกมโอสถสภาเร่งหนักและเกมทำท่าจบแบบไร้สกอร์ ทว่านาทีสุดท้าย โอสถสภา ทำชิ่งหน้าเขตโทษบอลมาเข้าทาง ศรายุทธ ชัยคำดี ที่แทบไม่มีบทบาทในเกมอัดไปแฉลบขา อดิศักดิ์ เปลี่ยนทางเข้าประตู 1-0 และน่าจะเป็น 3 แต้มของเจ้าบ้าน แต่เขี่ยเล่นไปแค่ 38 วินาที เก็มเด็ม โฟตู เอริค หลุดไปยิงติด กิตติศักดิ์ ระวังป่า บอลมาเข้าทาง อภิวัฒน์ งั่วลำหิน แปสวนทาง อภิศักดิ์ อาสายุทธ พยายามสกัดบนเส้นแต่ลื่นล้มบอลเข้าไปตุงตาข่าย จุฬา ยูไนเต็ด บุกมาปล้นแต้มแรกหักอกโอสถสภา เอ็ม-150 แบบช็อกทั้งสนาม 1-1


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์