ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์1ล้าน

ทีโอทีขึ้นป้ายขายกบไซเบอร์1ล้าน

ทีโอที เอฟซี ตั้งราคาขาย กบไซเบอร์ สุเชาว์ นุชนุ่ม อย่างต่ำ 1 ล้านบาท โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมแย้มไม่อยากขายให้ทีมในไทยลีกด้วยกัน หวั่นซูเปอร์สตาร์ประจำทีมรายนี้ไปไม่สวย อยากหนุนให้ไปเล่นต่างแดนมากกว่า ส่วนทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมขนทีมงานผู้บริหารสโมสรบุกเยอรมันพร้อม 4 นักเตะเยาวชนของสโมสรลุยเมืองเบียร์ 1 เม.ย. นี้



ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลในศึก ไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ช่วงพักเบรกให้ทีมชาติไทย อุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ 2 นัด โดย ทีโอที เอฟซี ทีมอันดับ 7 ของตาราง จากการออกสตาร์ต 3 นัดแรก ได้ตั้งราคาขายนักเตะซูเปอร์สตาร์ประจำทีมดีกรีทีมชาติไทย กบ ไซเบอร์ สุเชาว์ นุชนุ่ม มิดฟิลด์เจ้าของเสื้อหมายเลข 8 ของทีม ที่ถือเป็นนักเตะแม่เหล็กประจำทีมอย่างแท้จริง ที่ราคาถึง 1 ล้านกว่าบาทเป็นอย่างต่ำ


 


โค้ชก๊อก พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ ผจก.ทีมทีโอที กล่าวว่า ไม่ใช่ว่าเราคิดจะขาย สุเชาว์ นุชนุ่ม เพราะเขาถือเป็นนักเตะที่เป็นกำลังหลักสำคัญของเราในขณะนี้ แต่หากมีทีมไหนต้องการอยากได้ตัวเขาไปเล่นให้จริงๆ ในฟุตบอลอาชีพ โดยเราตั้งราคาขายไว้ที่หลัก 1 ล้านบาทเป็นอย่างต่ำ เพราะเขาเล่นกับเรามานาน เรื่องฝีเท้าการันตีความสามารถได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการมีดีกรีติดทีมชาติอย่างต่อเนื่อง


 


หากถามผมว่า อยากจะขายให้ทีมในประเทศหรือไม่ คงไม่อยากขาย แต่ต้องการให้เขามีโอกาสได้ไปเล่นกับลีกต่างชาติมากกว่า ไม่ว่าจะเป็นเอสลีกของสิงคโปร์หรือวีลีกของเวียดนาม เพื่อมีโอกาสได้ไปเก็บเงินสักก้อนเพราะทั้ง 2 ลีกนั้นพร้อมให้ค่าเหนื่อยได้มากกว่าทีมในไทยลีกของเราอย่างแน่นอน


 


และน่าจะมีอนาคตดีกว่า หากไปเล่นยังลีกต่างชาติ แต่ไม่ได้หมายความว่าจะปิดกั้นสำหรับทีมในไทย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า จะรับกับข้อเสนอเรื่องค่าตัว รวมถึงตัวสุเชาว์เขาจะสมัครใจไปเล่นให้หรือไม่ ถ้าทุกอย่างลงตัวไม่ใช่เรื่องจะเป็นไปไม่ได้ที่นักเตะรายนี้จะย้ายทีม


 


ผจก.ทีมทีโอทีฯ กล่าวอีกว่า ล่าสุดที่ได้พูดคุยกับ สุเชาว์ เอง เขาบอกว่ามีความสุขดีกับการสวมสีเสื้อให้กับทีโอที ผมได้บอกเขาไปแล้วว่าทางทีมทีโอทีเองนั้น พร้อมจะมีตำแหน่งงานให้เขาได้ทำอย่างแน่นอน เมื่อถึงวันใดที่เขาตัดสินใจเลิกเล่น เพื่อให้มีเงินเดือนกินไปแบบมั่นคงไปจนแก่เฒ่า


 


ส่วนทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี มีกำหนดการจะนำนักเตะเยาวชนของสโมสร 4 รายคือ ประวีณวัช บุญยงค์, สุรเชษฐ์ งามทิพย์, ชารีวัฒน์ ถิรวัฒน์ศิริกุล และ จิรายุ ปิ่นทอง เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่สโมสรไกเซอร์สเลาเทิร์น ทีมระดับลีกาสอง ของประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 1-16 เม.ย. นี้ โดยจะเดินทาง วันที่ 1 เม.ย. นี้ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 920 เวลา 21.00 น.


 


ขณะเดียวกันทางฝ่ายผู้บริหารของสโมสรบางกอกกล๊าส เอฟซี นำโดย ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร, ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม, ชัยโชค พุ่มพวง อุปนายกสมาคมฟุตบอล ฯ, ฮานส์ อาร์เอ็มเซอร์ ผู้ฝึกสอน และ อริยะ ธนานุกูลกิจ รอง ผจก.ทีม จะเดินทางตามคณะนักเตะ เพื่อทำการเจรจาเจริญสัมพันธไมตรี กับสโมสรไกเซอร์สเลาเทิร์น และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยอดทีมของประเทศเยอรมัน และหาแนวทางการเป็นพันธมิตรพัฒนากีฬาลูกหนังร่วมกันในอนาคต


 


ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม เผยถึงการเดินทางไปครั้งนี้ว่า ส่วนของนักเตะ จะเข้าแคมป์เก็บตัวอยู่กับเยาวชนสโมสรไกเซอร์สเลาเทิร์น เป็นเวลา 3 อาทิตย์ จะไปอบรมพื้นฐานทางด้านลูกหนังก่อน หลังจากนั้นจะมีการเจรจากันอีกที ว่าระยะยาว เด็กทั้ง 4 คนไหนสามารถที่จะเป็นเยาวชนของสโมสรได้บ้าง


 


นอกจากนี้ ผจก.ทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ยังกล่าวอีกว่า บรรดาผู้บริหาร ของสโมสรที่นำโดย คุณ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร ยังจะไปเจรจาเจริญความสัมพันธไมตรี กับ บอร์ดบริหารของ ไกเซอร์สเลาเทิร์น กับ ไบเออร์เลเวอร์คูเซ่น เพื่อเป็นพันธมิตรลูกหนังในอนาคตอีกด้วย


 


นอกจากนี้ นายชัยโชค พุ่มพวง อุปนายกสมาคมฟุตบอล ฯ จะไปในนามทีมชาติไทย เพื่อพูดคุยเรื่องส่งเยาวชนทีมชาติไทยไปเก็บตัวฝึกซ้อม ที่โอลิมปิก เทรนนิ่งเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์ฝึกลูกหนังที่มีชื่อเสียงอยู่ในระดับแนวหน้าของ ประเทศเยอรมัน


 


ขณะที่ทีม สมุทรสงคราม เอฟซี ที่ยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอ หลังจากในลีกแพ้มา 2 นัดรวดต่อทีโอที เอฟซี 0-1 คาบ้าน และบุกไปแพ้ ราชนาวีระยอง 0-2 เกมอุ่นเครื่องในบ้านตัวเอง เมื่อ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา แพ้ให้กับ นครปฐม ไป 1-2 ล่าสุดเมื่อ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา ทีมสมุทรสงครามได้ลงเตะอุ่นเครื่องกับทีมตำรวจ จากลีก ด. 1 ที่สนามศูนย์กีฬาคลองจั่น โดยเกมนี้ทีมสมุทรสงครามต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอทีมที่อยู่ในลีกต่ำกว่าอย่างตำรวจ ไป 1-1


 


ส่วนกรณีที่การล้อมกรอบผู้ตัดสินของทีม ม.เกษมบัณฑิต ในเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ให้กับ ราชประชานนทบุรี ไป 0-2 ในลีกด. 2 ภูมิภาคโซน กทม.และปริมณฑล ที่สนามกีฬา จ.นนทบุรี เมื่อ 29 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น ล่าสุด นสพ.สยามกีฬา ได้สอบถามไปยัง คมชลัช เลขาวิจิตร ผู้ตัดสินระดับชั้น 1 ที่ ลงทำหน้าที่ตัดสินในเกมดังกล่าว หลังจบเกมถูกผู้เล่นของทีมม.เกษมบัณฑิต เข้าไปทำท่าจะหาเรื่องว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร


 


นายคมชลัช กล่าวว่า หลังจากเกมจบแล้วได้มีนักเตะ 2 รายของทีม ม.เกษมบัณฑิต ไม่พอใจ รายแรกพยายามที่จะเตะลูกฟุตบอลเข้าอัดตน อีกรายนั้นได้เข้ามาสอบถามโดยใช้คำพูดไม่สุภาพกับผมถึงการทำหน้าที่ ผมไม่ได้โต้เถียงอะไรด้วย แต่เรื่องราวไม่ได้บานปลายเพราะมีเจ้าหน้าที่ของสนามช่วยกันไว้ให้ ผมเองได้เขียนรายงานไปตามความเป็นจริงซึ่งเกมดังกล่าวมี คุณไพศาล คชเพชร เป็นผู้ควบคุมการแข่งขัน ส่วนเรื่องนี้ทางคณะกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วงจะพิจารณาอย่างไรผมไม่สามารถบอกได้


 


สำหรับกรณีดังกล่าวนี้ คาดว่าทางคณะกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วงจะดูจากใบรายงานการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเป็นหลัก ส่วนจะมีการพิจารณาโทษหรือไม่ต้องรอการพิจารณาซึ่งคงจะมีในเร็วๆ นี้



Credit:siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์