อดีตทีมชาติเตรียมร่วมแมตซ์ลาตะวันศรีปาน

อดีตนักเตะทีมชาติไทยหลายคน จะมาเป็นเกียรติในแมตช์อำลา ตะวัน ศรีปาน นำโดย เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล ดุสิต เฉลิมแสน

นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า
 
จะมีอดีตนักเตะทีมชาติไทยชื่อดังหลายคน เดินทางมาเป็นเกียรติให้กับ ตะวัน ศรีปาน อดีตกัปตันทีมชาติไทย ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ กับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ วันที่ 28 มี.ค.นี้

โดยระบุว่า

ในวันดังกล่าว สมาคมฟุตบอลฯ ได้เชิญบรรดานักเตะทีมชาติไทยในชุดดรีมทีม ที่เคยเล่นกับ ตะวัน มาร่วมในพิธีด้วย ไม่ว่าจะเป็น โชคทวี พรหมรัตน์, ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล, ชูเกียรติ หนูสลุง, สุชิน พันธ์ประภาส, สมาน ดีสันเทียะ, เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง, สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ รวมไปถึง ดุสิต เฉลิมแสน ที่ปัจจุบันเป็นโค้ชให้ทีมฮองอันห์ยาลาย ในเวียดนามด้วย

เลขาฯ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยด้วยว่า

ได้ยกเลิกแมตช์ที่ทีมชาติไทย ชุดเตรียมซีเกมส์ ลงเตะอุ่นเครื่องกับ เติร์กเมนิสถาน ซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 25 มี.ค.นี้ไปแล้ว เนื่องจากขาดการติดต่อ แม้จะพยายามประสานไปแล้วก็ตาม แต่ก็เงียบหายไป โดยจะลงเตะกับ ทีมชาตินิวซีแลนด์ ในวันที่ 31 มี.ค.นี้แทน หลัง นิวซีแลนด์ ยกเลิกแมตช์ที่อินโดนีเซีย ซึ่งทั้ง 2 แมตช์ แข่งขันที่สนามศุภชลาศัย เวลา 18.30 น. โดยเอ็นบีที หรือช่อง 11 เดิม จะรับหน้าที่ถ่ายทอดสดในวันที่ 28 มี.ค.นี้ เท่านั้น

นอกจากนี้ เลขาฯ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังได้กล่าวทิ้งท้ายว่า
 
สมาคมฯ ได้รับการติดต่อจาก อิรัก และ โอมาน ที่จะขอส่งทีมมาอุ่นเครื่อง แต่ได้ปฏิเสธไป เนื่องจากเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ทีมชาติไทย มีโปรแกรมแข่งขันกับ นิวซีแลนด์ พอดี

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์