สื่อจิงโจ้แฉ!อเดเลดจ้องซิวดัสกรค้าแข้งเอ-ลีก

โดย ซิดนีย์ มอร์นิง เฮราลด์ หนังสือพิมพ์ของออสเตรเลียรายงานว่าทีม อเดเลด ยูไนเต็ด อยากได้ตัว ดัสกร ทองเหลา ไปร่วมทีมเพื่อค้าแข้งในเอ-ลีก


ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติไทยต้องเป็นข่าวกับ อเดเลด ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังชั้นนำแห่งประเทศออสเตรเลีย จากการรายงานข่างของ ซิดนีย์ มอร์นิง เฮราลด์ (Sydney Morning Herald) หนังสือพิมพ์แดนจิงโจ้ ที่ระบุว่า สตีฟ ดาร์บี้ มือขวาของ ปีเตอร์ รีด กุนซือทัพลูกหนังไทย ได้แนะนำให้ทีมใน เอ-ลีก หันมาดึงนักเตะจากแถบเอเชียอาคเนย์ไปร่วมทัพ เนื่องจากฝีเท้าดีไม่แพ้นักเตะญี่ปุ่น,เกาหลีใต้และจีน อีกทั้งค่าเหนื่อยไม่แพงมากเมื่อเทียบกับ 3 ชาติที่กล่าวมา

นอกจากนี้ ดาร์บี้ ยังแนะนำผู้เล่นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้กับสโมสรเอ-ลีก อีกหลายรายไม่ว่าจะเป็น สุรีย์ สุขะ, ธีรศิลป์ แดงดา และ สุธี สุขสมกิจ (ไทย) เล คอง วินห์ (เวียดนาม) อินดรา ปูตรา (มาเลเซีย) บัมบัง ปาร์มุงกัส (อินโดนีเซีย) และคนอื่นๆรวมเป็น 14 คน

ทำให้ อเดเลด ยูไนเต็ด รองแชมป์เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2008 เตรียมรุกตลาดอาเซียนด้วยการทาบทาม ดัสกร ทองเหลา จอมทัพทีมชาติไทยที่ปัจจุบันค้าแข้งกับทีม ฮอง อันห์ ยา ลาย ลีกในเวียดนาม เซ็นสัญญาร่วมทัพให้ได้ แต่ทว่าแหล่งข่าวไม่ระบุว่ามีความคืบหน้าไปแล้วมากน้อยเพียงใด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์