รีดวางมุ้ยหอกเดี่ยวรับอิหร่านแข็งโป๊ก

ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทย วาง ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวเป้าเพียงคนเดียว ขณะที่ ธีรเทพ วิโนทัย นั่งสำรองพร้อมเล่นในระบบ 4-5-1 ยอมรับหนักใจกับการเจออิหร่าน ย้ำนักเตะต้องมีสมาธิ

ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ระหว่างทีมชาติไทยเจ้าบ้านพบกับอิหร่าน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา
ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมปรากฏว่าทีมชาติไทยจะใส่ชุดสีน้ำเงิน ส่วนอินหร่านใส่ชุดสีขาวลงสนาม โดยเกมระหว่างทีมชาติไทยกับอิหร่าน ในวันที่ 28 มกราคมนี้ปรับเวลาแข่งขันใหม่จาก 19.00 น.เลื่อนมาแข่งขันเวลา 18.30 น.

ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยชาวอังกฤษเผยถึงเกมนี้ว่า จากคำถามที่สื่อมวลไทยว่าจะจัดธีรเทพลงสนามหรือเปล่านั้นตนยังไม่สามารถบอกได้ อยากจะทดสอบความฟิตของเขาดูก่อนแต่หากว่าได้ลงสนามก็ไม่มีปัญหาที่จะไปทับตำแหน่งกับ ดัสกร ทองเหลา หรือ ธีรศิลป์ แดงดา แน่นอน ยอมรับว่าหนักใจในการเจออิหร่านนัดนี้ แม้ว่าทางอิหร่านเองจะไม่มีนักเตะที่ไปเล่นอาชีพที่ทวีปยุโรปร่วมทีมมาด้วยก็ตามนอกจากนี้นักเตะไทยเองต้องมีสมาธิตลอด 90 นาทีด้วย รวมไปถึงต้องเล่นตามแผนที่วางไว้ เชื่อว่าจะได้ผลตามที่ต้องการแน่นอน

สำหรับนักเตะ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามในนัดนี้ ปรากฏว่า ปีเตอร์ รีด วางกองหน้าคนเดียวและเล่นในระบบ 4-5-1 ประกอบด้วยผู้รักษาประตู - โกสินทร์ หทัยรัตนกุล กองหลัง - ชลทิตย์ จันทคาม, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ณัฐพงษ์ สมณะ, สุรีย์ สุขะกองกลาง - สุรัตน์ สุขะ, ดัสกร ทองเหลา, สุธี สุขสมกิจ, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, สุเชาว์ นุชนุ่ม กองหน้า - ธีรศิลป์ แดงดา

ส่วนสถิติที่เคยพบกันมาระหว่างไทยกับอิหร่านเจอ กันทั้งหมด 14 ครั้ง ทีมชาติไทยไม่เคยเอาชนะได้เลย แพ้ไปถึง 10 ครั้ง เสมอ 4 ครั้ง ทีมชาติไทยยิงได้แค่ 5 ประตู และเสียไปถึง 28 ประตู ซึ่งการเจอกันล่าสุดในฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2004 รอบแรกที่จีน ทีมชาติไทยแพ้ไป 0-3

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์