วีเจเปิดทางให้บังยีนั่งนายกลูกหนังต่อ

"วีเจ" วิจิตร เกตุแก้ว อดีตนายกลูกหนังไทย ขอไม่สู้เลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยสมัยหน้ากับ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี


จากการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย จะมีการเลือกตั้งนายกสมาคมใหม่ในปีหน้า ซึ่งจากกระแสเมื่อช่วงสองเดือนที่ผ่านมา หลายคนต่างพุ่งเป้าไปที่
งนายวิจิตร เกตุแก้ว อดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่เป็นคนขุนและคุมเสียงสมาชิกให้กับ นายวรวีร์ มะกูดี ได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลคนปัจจุบัน หลังจากที่มีกระแสว่าทั้งสองคนนั้นไม่ลงเอยกัน และอาจจะมีการทวงตำแหน่งนี้คืน

แหล่งข่าวภายในสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในช่วงระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ทางนายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย คนปัจจุบันนั้น กำลังเดินเรื่องของการหาเสียงจากสมาชิก สโมสร จากทั่วประเทศ โดยมีการจัดสัมมนากลุ่มและการพัฒนาบุคลาการตามภาคต่างๆ จนทำให้คะแนนเสียงที่ทาง นายวิจิตร เกตุแก้ว ว่าคุมเสียงอยู่ตอนนี้เริ่มลังเลและกำลังย้ายฐานเสียงมาสนับสนุน นายวรวีร์ อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเห็นผลงานที่ผ่านมาดีกว่าสมัยของนายวิจิตร เกตุแก้ว นอกจากนี้ยังมีกระแสว่าการที่ นายวิจิตร เกตุแก้ว ถอยหลังและยอมถอนตัวออกจากการหาเสียงจากสมาชิกในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ก็เพราะว่ามีการเคลียร์ปัญหาคาใจกับทาง นายวรวีร์ มะกูดี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงเชื่อว่าในช่วงของการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลสมัยหน้าในปีหน้าเดือนมีนาคม เสียงของสโมสร และสมาชิกจะชูให้ นายวรวีร์ มะกูดี
ได้รับตำแหน่งอีกสมัยอย่างไม่มีปัญหา

แหล่งข่าวในสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยังกล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องของ นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลไทยแลนด์ พรีเมียร์ ลีก และประธานพัฒนาฟุตบอลแห่งชาติ จะเข้ามาเป็นตัวชูโรงในการแย่งตำแหน่งกับนายวรวีร์ มะกูดี นั้น ตอนนี้คงจะไม่ใช่แล้ว เนื่องจากกระแสข่าวที่ออกมาและยืนยันแน่ชัดแล้วว่า นายชัยภักดิ์ จะไปนั่งตำแหน่งนายกสมาคมฮอกกี้แห่งประเทศไทย แทนนายพิเชฐ มั่นคง ที่จะหมดวาระลงในเดือนกุมภาพันธ์นี้

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์