รีดจัดนักเตะชุดใหญ่รับอิเหนา สั่งบดเต็มสูบโชว์แฟนบอล


ไทยคึก- ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดซูซุกิคัพ หลังบุกไปเอาชนะอินโดฯ ถึงถิ่น เดินทางกลับมาฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลาฯ ด้วยบรรยากาศสบายๆ โดยมีโปรแกรมลงสนามเจอกับทีมอินโดฯ อีกครั้งในค่ำวันที่ 20 ธ.ค.นี้ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

ความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติไทย ที่เตรียมลงกรำศึกกับทีมอินโดนีเซีย รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง

ซึ่งนัดแรกทีมชาติไทยบุกไปเอาชนะมาได้ 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน "ซูซูกิ คัพ 2008" ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ โดยเมื่อวันที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา ในช่วงเช้า ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยได้ให้นักเตะลงไปเล่นเวตเทรนนิ่งภายในโรงแรมเรดิสัน จากนั้นช่วงเย็นได้ไปฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลาฯ ซ้อมแท็กติกการเล่น โดยเน้นเกมรุกกับจังหวะการเข้าทำ

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม ปีเตอร์ รีด เผยว่า
 
ทีมชาติไทยเหมือนได้โบนัส เพราะเราผ่านมาถึงนัดนี้แล้ว ผู้เล่นอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เต็มร้อยกันทุกคน
ถึงแม้ว่าขณะนี้ทีมไทยที่มีสกอร์นำอินโดนีเซียอยู่ 1-0 แต่เราจะประมาทไม่ได้ ตนว่ายังอันตรายอยู่ ถึงแม้ทุกคนจะคิดว่าเล่นแค่เสมอก็เข้าชิงแล้ว แต่สำหรับตนไม่คิดเช่นนั้น ตนเตรียมแผนการเล่นโดยใช้ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม เพื่อหวังชัยชนะอีกครั้งและเปิดเกมบุกอย่างแน่นอน

กุนซือทีมชาติไทยกล่าวหลังจากที่ผู้สื่อข่าวถามถึงความกดดันว่ามีหรือไม่ว่า
 
การทำงานทุกอย่างย่อมมีความกดดันเสมอ แต่ถึงเวลานี้นักเตะทุกคนกระหายที่จะได้ชัยชนะ ตนมั่นใจว่าแฟนบอลจะได้เห็นเกมที่เร้าใจอีกนัดของทีมชาติไทยอย่างแน่นอน ที่ผ่านมาตั้งแต่ตนรับหน้าที่คุมทีมชาติไทย ยังไม่มีโอกาสเล่นในกรุงเทพฯ เลย นัดนี้จึงเป็นนัดแรกที่เล่นต่อหน้าแฟนบอลในกรุงเทพฯ ตนอยากเห็นความประทับใจจากแฟนบอลที่แห่กันเข้าไปเชียร์แน่นสนามเหมือนกับการแข่งขันที่ภูเก็ตในรอบแรก ตนจะทำงานหนักเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนบอลให้ได้ สำหรับคู่ตัดเชือกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ตนได้ดูเกมการเล่น ยอมรับว่าเวียดนามเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่โชคไม่ดีเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ขอคิดแค่นัดเจอกับอินโดนีเซียก่อนดีกว่า

ด้านทีมอินโดนีเซียที่นำทีมโดย แรนดี้ เดรโร่ กุนซือใหญ่ กล่าวถึงเกมพบกับไทยว่า

เป็นงานที่หนักแน่นอน แต่เป้าหมายคือชัยชนะในเมืองไทย ในความคิดผมและนักเตะ ผมคิดว่าเป็นไปได้ นัดนี้นักเตะของทีมสมบูรณ์ทุกคน
ตนจะปลุกใจให้นักเตะสู้และกลับมาชนะไทยอย่างน้อย 1 ลูกเพื่อลุ้นต่อเวลาหรือยิงจุดโทษกรุยทางเข้าชิงฯ ให้ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์