ทีมชาติไทยอุ่นแข้งเกมแรกถล่มแหลก

ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยภายใต้การคุมทีมของปีเตอร์ รีด ลงสนามอุ่นแข้งโชว์ฟอร์มแจ๋วเฆี่ยนเอาชนะวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี ไป 4-0 ประตู ในการแข่งขันเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

นักเตะทีมชาติไทย ชุดเตรียมทีมสู้ศึกฟุตบอลสี่เส้าที่เวียดนาม ลงสนามพบอุ่นเครื่องกับทีมวิทยาลัยกรุงเทพ-ธนบุรี ที่สนามสโมสรบีอีซี เทโรศาสน หนองจอก โดยการแข่งขันใช้ระบบแข่งขันแบบ 3 ควอเตอร์
ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทยเป็นฝ่ายชนะไป 4-0 ประตู โดยได้ประตูจาก รณชัย รังสิโย นาทีที่ 23 ดัสกร ทองเหลา นาทีที่ 27 ธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 70 และพิพัฒน์ ต้นกันยา นาทีที่ 100

หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยชาวอังกฤษเผยว่า

การอุ่นเครื่องวันนี้ ตนค่อนข้างพอใจกับผลงานของนักเตะไทย เพราะเล่นได้ตามแผนที่วางไว้เป็นส่วนใหญ่ แม้ว่ายังมีข้อบกพร่องที่ต้องปรับปรุงก็ตาม ในช่วงแรกตนค่อนข้างอึดอัด เพราะคู่แข่งเน้นหนักไปที่เกมรับ แต่พอเซ็ตเกมได้ทุกอย่างเริ่มลงตัว ที่น่าพอใจมากๆ สำหรับวันนี้คือความฟิตของนักเตะไทยอยู่ในสภาพที่ดีมาก

กุนซือจากแดนผู้ดีกล่าวต่อไปว่า

สำหรับการแข่งขันสี่เส้าที่เวียดนามนั้น แม้จะเป็นงานแรกของการคุมทีม แต่ตนมีความเชื่อมั่นในความสามารถของนักฟุตบอลไทย และมั่นใจว่าผลงานจะไม่ออกมาขี้เหร่อย่างแน่นอน โดยนักเตะ 11 คนแรกนั้น ตนมีอยู่ในใจแล้ว แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ ขอดูให้แน่นอนอีกครั้ง
เพื่อให้มั่นใจว่าจะได้ตัวผู้เล่นชุดแรกลงสนามแข่งขันที่ดีที่สุด

ส่วนศึกลูกหนังปัญญาชน "แคนนอน ฟุตบอล ยูลีก 2008" ณ สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ วันพุธที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา มีการแข่งขัน 2 คู่

ผลปรากฏว่าคู่แรก วิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ไล่ถล่มมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา 6-1 โดยได้ประตูจากสะกาลียา กอและ นาทีที่ 18 ยุทธนา เรืองสุขสุด นาทีที่ 36, 39, 84, 86 และสาธร จุนเสริม นาทีที่ 65 ส่วนมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มาได้ประตูปลอบใจจากอดิศักดิ์ เที่ยงภาษา ในนาทีที่ 50 ผลนัดนี้ทำให้ นอร์ทกรุงเทพ ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มซี มี 9 คะแนนเต็ม โดยมีมหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร ตามเข้ารอบในฐานะรองแชมป์กลุ่ม

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มดี มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ เสมอกับ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมไป 1-1 ทำให้จันทรเกษมผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์