รีดเปิดโผ20นักเตะไทยลุยเวียดนาม

ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติไทย 20 คน
 
ชุดทำศึกรายการทีทีแอนด์ที คัพ ที่ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม-2 พฤศจิกายน ดังนี้

ผู้รักษาประตู โกสินทร์ หทัยรัตนกุล (ชลบุรี), กิตติศักดิ์ ระวังป่า (กรมศุลกากร)

กองหลัง นิเวส ศิริวงศ์ (บีอีซี เทโร), ปฏิภาณ เพชรพูล (การไฟฟ้า), ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (ชลบุรี), สุรีย์ สุขะ (แมนฯซิตี้), ชลทิตย์ จันทคาม (ชลบุรี), กฤษฎี ประกอบของ (ตำรวจ)

กองกลาง ดัสกร ทองเหลา (ฮองอัน ยาลาย), พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (กรุงไทย), อาทิตย์ สุนทรพิธ (ชลบุรี), สุเชาว์ นุชนุ่ม (ทีโอที), สาลาฮูดิน อาแว (เมืองทองหนองจอก), สุรัตน์ สุขะ (ชลบุรี)

กองหน้า ธีรเทพ วิโนทัย (บีอีซี เทโร), ธีรศิลป์ แดงดา (แมนฯซิตี้), รณชัย รังสิโย (การไฟฟ้า), ศรายุทธ ชัยคำดี (โอสถสภา), อิสรพงษ์ ลิละคร (ขอนแก่น) และพิพัฒน์ ต้นกันยา (การไฟฟ้าฯ)

นายธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้ช่วยเลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ กล่าวว่า
 
ปีเตอร์ รีด กุนซือทีมชาติไทยได้ปรึกษากับทีมงาน และจำเป็นต้องรีบเลือกนักเตะ เพราะเจ้าภาพต้องการรายชื่อภายในวันนี้ โดยนักเตะหน้าใหม่อย่างอิสรพงษ์ หรือ สาลาฮูดิน นั้น รีดค่อนข้างที่จะประทับใจฟอร์มการเล่น อย่างไรก็ดี นักเตะที่ไม่ได้เรียกไปกับทีมชุดนี้ยังมีโอกาสที่จะติดทีมชาติทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ (อาเซียนคัพ) ระหว่างวันที่ 5-28 ธันวาคมนี้ ส่วนความพร้อมของทีมนั้น หลังจากที่ได้สตีฟ ดาร์บี้ ที่มีประสบการณ์ในการคุมทีมแถบเอเชียมาเป็นผู้ช่วยของรีด ก็ทำให้มีข้อมูลของทีมคู่แข่งทั้ง เกาหลีเหนือ, อุซเบกิสถาน และเวียดนาม มากพอสมควร ทั้งนี้ ในวันที่ 22 ตุลาคม ทีมไทยมีกำหนดอุ่นเครื่องกับวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ที่หนองจอก

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์