เรือใบเลิกสัญญา 3 แข้งไทย



สโมสรแมนฯ ซิตี้ได้ยกเลิกสัญญาของ สุรีย์ สุขะ, ธีรศิลป์ แดงดา และเกียรติประวุฒิ สายแวว ที่เหลือสัญญาอยู่อีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3 ดาวเตะทีมชาติไทยได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะของแมนฯ ซิตี้ ในยุคที่พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นเจ้าของสโมสร และล่าสุดหลังจากกลุ่มทุนจากตะวันออกกลางคือ อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ได้เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 3 แข้งไทยก็ได้ถูกยกเลิกสัญญาที่เหลืออยู่ 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก่อนหน้านี้นักเตะไทยทั้งหมดไม่ได้รับใบอนุญาตประกอบอาชีพจากกระทรวงแรงงานอังกฤษ และทำให้สุรีย์และธีรศิลป์ย้ายไปร่วมทีมกราสฮ็อปเปอร์ ซูริก ในสวิตเซอร์แลนด์ ด้วยสัญญายืมตัว ส่วนเกียรติประวุฒิ ถูกคลับ บรู๊ก ยืมตัวไปเล่น

ด้านสุรีย์กล่าวว่า
 
การยกเลิกสัญญาจะมีผลทันทีในเดือนหน้า และยอมรับว่าเจ้าของสโมสรใหม่แสดงความต้องการให้โอกาสนักเตะในยูเออีเอมีโอกาสในการหาประสบการณ์กับการเล่นในพรีเมียร์ชิพ ทำให้ต้องยอมรับการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้

ทางด้าน มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยอมรับว่า

มีแผนที่จะคว้านักเตะระดับ "บิ๊กเนม" เข้ามาเสริมทีมในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนม.ค.นี้ ซึ่งเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าเยี่ยม มีประสบการณ์สูง เพื่อช่วยประคองนักเตะดาวรุ่งในทีมให้เติบโตขึ้นอย่างช้าๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์