บุรีรัมย์ใจป้ำให้ทอง 120 บาท เตรียมงานช้างรับฮีโร่สมจิตร

"พ่อเมืองบุรีรัมย์" สันทัด จัตุชัยจัดงานช้างต้อนรับ "เจ้าน้อย" สมจิตร จงจอหอ วีรบุรุษโอลิมปิกยิ่งใหญ่ วันที่ 15 ก.ย.นี้ เผยเตรียมมอบทองให้นักชกกตัญญูหนัก 120 บาท พร้อมเงินสดอีกเพียบ ทำเก๋จัดเด็กแต่งชุดมวยคาดเชือก 2,008 คนร่วมขบวนแห่

สุรชัย พิรักษา ผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" ประจำ จ.บุรีรัมย์ เผยถึงการเตรียมงานเพื่อต้อนรับ "เจ้าน้อย" สมจิตร จงจอหอ นักชกเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนว่า
 
นายสันทัด จัตุชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ เตรียมการต้อนรับและเชิดชูเกียรติให้สมจิตรอย่างยิ่งใหญ่ ในวันที่ 15 กันยายนนี้
โดยมีการจัดขบวนต้อนรับตั้งแต่สนามบิน อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ รวมทั้งจัดขบวนแห่โดยรถเปิดประทุน จากบริเวณอนุสาวรีย์รัชกาลที่ 1 ไปรอบตัวเมืองบุรีรัมย์ มีขบวนเด็กนักเรียนแต่งกายชุดมวยคาดเชือก 2,008 คน ซึ่งตรงกับโอลิมปิกเกมส์ปี 2008 พอดี ไปตามถนนประมาณ 5 กม.
 

 พ่อเมืองบุรีรัมย์กล่าวว่า

ขณะนี้จังหวัดและประชาชนเตรียมร่วมแสดงความยินดีและมอบของให้สมจิตรจำนวนมาก โดยทองคำคาดว่าจะมีน้ำหนักไม่น้อยกว่า 120 บาท มีเงินสดอีกนับล้าน ซึ่งขณะนี้ยอดยังไม่นิ่ง ส่วนในวันที่ 16 กันยายน สมจิตรจะเดินทางไป อ.โนนสุวรรณ บ้านของสมจิตร เพื่อวิ่งแก้บนจากบริเวณแยกบ้านหัวถนน ทางเข้าตัว อ.โนนสุวรรณ ไปจนถึงบ้านหนองพลวง ต.โกรกแก้ว  ระยะทาง 10 กิโลเมตร ในขณะที่ อ.โนนสุวรรณ กำหนดจัดงานเลี้ยงฉลองและต้อนรับสมจิตรเช่นเดียวกัน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์