ฮีโร่โอลิมปิกน้องเก๋ถึงไทย ท่ามกลาง-การต้อนรับอบอุ่น

น.ส.ประภาวดี รันตนธารากูล หรือ น้องเก๋ นักยกน้ำหนักเหรียญทอง โอลิมปิกเกมส์ ทีมชาติไทย รุ่น 53 กก.
 
เดินทางกลับจากการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่ ประเทศจีน มาถึงไทยแล้ว ด้วยเที่ยวบิน TG 675 โดยทันทีที่เครื่องบินแตะพื้นถึง นายปานฑิตชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัทการบินไทย จำกัด(มหาชน) เป็นผู้แทนให้การต้อนรับ พร้อมนำ บิดามารดาของน้องเก๋ เดินทางเข้าไปรับน้องเก๋บนเครื่องบิน โดยทันทีที่ บิดาและมารดา เห็นน้องเก๋ก็ได้มีการสวมกอดกันทันที หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็นำครอบครัวของน้องเก๋ ไปพักรับรองอยู่ภายในห้องพักวีไอพี เป็นการส่วนตัว ประมาณ 30 นาที ก่อนจะออกมาพบปะกับประชาชน ที่มาให้กำลังใจบริเวณด้านหน้าห้องรับรองพิเศษจำนวนมาก และรับของรางวัล จาก สปอนเซอร์ อย่างไรก็ตามน้องเก๋ มีกำหนดเดินทางต่อไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่อพักผ่อนในวันนี้ เวลา 17.15 น.

น.ส.ประภาวดี เจริญรัตนธารากูล หรือน้องเก๋ นักยกน้ำหนักเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์

ขึ้นเวทีกล่าวขอบคุณประชาชนคนไทยทุกคนรวมถึงสมาคมยกน้ำหนักแห่งประเทศไทยและโปรโมเตอร์ต่าง ๆ ที่ร่วมเป็นกำลังใจและให้การสนับสนุนจนประสบความสำเร็จและเชื่อว่าเหรียญทองเหรียญนี้จะเป็นรอยยิ้มแรกของคนไทยแต่ก็ไม่ใช่รอยยิ้มสุดท้าย อีกทั้งขอให้ประชาชนทุกคนร่วมกันส่งกำลังใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่กำลังแข่งขันอยู่ในขณะนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม

น.ส.ประภาวดี ยังขอโทษคนไทยทุกคนที่ขณะนี้ยังไม่สามารถฉลองเหรียญทองครั้งนี้ได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการร่วมฉลองกับเพื่อนในสมาคมก่อน ทั้งนี้คาดว่าน้องเก๋ จะได้รับเงินอัดฉีดประมาณ 24 ล้านบาท ด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์