สายลม เหี่ยวปลาย เจอคู่แข่งไล่ชกแซง 7-6 หมัด

เมื่อเวลา 12.45 น. ที่ผ่านมา ขุนพลเสื้อกล้ามไทย ขึ้นสังเวียนแข่งขันในกีฬาโอลิมปิก ปักกิ่งเกมส์ 2008

โดย 3 นักมวยสากลสมัครเล่นของไทย ที่ได้บายในรบแรก ต้องขึ้นชก 3 คน ประกอบด้วย ในรุ่นเฟเธอร์เวท สายลม อาดี พบกับ คาดี้ แอบเดลคาเดอ จากแอลจีเรีย ชกเป็นคู่ที่ 2 ช่วงบ่าย เริ่มคู่แรก 12.15 น.ตามเวลาประเทศไทย ถัดมารุ่นไลต์เวท พิชัย สาโยธา เจ้าของเหรียญเงินเวิลด์แชมเปียนชิพที่ไทย พบ จองซุป เบ็ก จากเกาหลีใต้ เป็นคู่ที่ 5 เริ่ม 13.30 น. จากนั้นรอบค่ำเริ่ม 18.00 น. คู่แรกรุ่นแบนตัมเวท วรพจน์ เพชรขุ้ม เจ้าของเหรียญเงินโอลิมปิกเกมส์ที่เอเธนส์ พบกับ วิโตลิโอ พาร์ริเนลโล จากอิตาลี
 
โดย สายลม อาดี พบกับ คาดี้ แอบเดลคาเดอ จากแอลจีเรีย ในรุ่นเฟเธอร์เวท

ยกแรก สายลมทำได้ดีกว่า อาศัยหมัดหน้า และชกตัดลำตัวทำคะแนนขึ้นนำก่อน 3-1 แต่ยกที่สอง สายลม ชะล่าใจไม่ค่อยออกหมัด ใช้ฟุตเวิร์คเต้นหลบไปมา ขณะที่ คาดี้ เดินลุยเข้าใส่อย่างหนัก และทำคะแนนได้ในยกนี้ 2-1 หมัด คะแนนรวม 4-3
 
ยกที่สาม สายลม ชิงจังหวะออกหมัดเข้าเป้ามากกว่า ทำให้คะแนนในยกนี้ สายลมได้ 2-1 หมัด คะแนนรวม 6-4 หมัด โอกาสผ่านเข้ารอบอยู่แค่เอื้อม
 

ทว่าในยกสุดท้าย สายลม ช็อตไปดื้อ ออกอาการป้อแป้ แทบจะไม่ออกหมัด ขณะที่ คาดี้ เดินลุยแบบไม่มีอะไรจะเสีย ออกหมัดไม่มีหยุด แถมชกเข้าเป้า จนได้คะแนนไป 3-0 หมัด ทำให้คะแนนรวม 4 ยก สายลม พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย 6-7 หมัด ตกรอบ 16 คนสุดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์