น้องณีพลาดเองซิวแค่ที่5พ่ายนัดเดียวชวดชิงทอง

น้องณีพลาดเองซิวแค่ที่5พ่ายนัดเดียวชวดชิงทอง

น้องณี สุธิยา จิวเฉลิมมิตร พลาดโอกาศคว้าเหรียญประวัติศาตร์ให้วงการยิงปืนไทยอย่างน่าเสียดายหลังลั่นกระสุนพลาดหลายนัดทำให้คะแนนพ่ายกลุ่มผู้นำคะแนนเดียว สุดท้ายจบที่อันดับ 5 ของส่วนเหรียญทอง เคียร่า ไกเนโร่ ยิงเพลย์ออฟชนะไปได้

การแข่งขันยิงปืนศึกโอลิปิกเกมส์ 2008 วันนี้มีการชิงชัย 2 เหรียญทอง โดยในประเภทยิงเป้าบิน ประเภทสกีต มี น้องณี สุธิยา จิวเฉลิมมิตร นักแม่นปืนชาวไทยลงทำการแข่งขัน


โดยในช่วงเช้าเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือก น้องณี สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเข้ารอบชิงมาเป็นอันดับ 2 ทำได้ 71 คะแนน


ส่วนในรอบชิงชนะเลิศนั้นต้องแข่งขันท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนาเม็ด สุธิยา จิวเฉลิมมิตร ช่วงแรกสามารถทำคะแนนได้ดี แต่พอช่วงหลัง น้องณี กลับเสียสมาธิทำให้กระสุนพลาดเป้าไปหลายนัดทำให้หลังยิงครบมี 92 คะแนน ตามหลังผู้นำที่มี 93 คะแนน 3 คน ส่งผลให้ สุธิยา ชวดได้เหรียญโดยทันที


จากนั้น น้องณี ต้องไปดวลกับ นาตาลี ลาร์สัน สาวจากสวีเดนเพื่อจัดดันดับและเป็นสาวไทยที่พลาดอีกครั้งจึงได้เพียงอันดับที่ 5 เท่านั้น


ขณะที่เหรียญทองตกเป็นของ เคียร่า ไกเนโร่ แม่นปืนสาวจากอิตาลีที่ดวลเพลย์ออฟชนะ เหรียญเงิน คิมเบอร์รี่ โรดีจากสหร็ฐฯ เหรียญทองแดง คริสเทียน บรินเกอร์ จากเยอรมัน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์