ทีมตบลูกขนไก่-แทมมี่เหินฟ้าสู่ปักกิ่งเกมส์



เข้าหมู่บ้าน- แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พร้อมด้วยสราลีย์ ทุ่งทองคำ เดินทางเข้าพักภายในหมู่บ้านนักกีฬาโอลิมปิก โดยทีมเทนนิสและแบดมินตันออกเดินทางจากเมืองไทยเมื่อเช้าวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อ 6 ส.ค. ที่สนามบินสุวรรณภูมิ คณะนักกีฬาแบดมินตันไทยชุดโอลิมปิกเกมส์
 
นำโดย "ซุปเปอร์แมน"บุญศักดิ์ พลสนะ ประเภทชายเดี่ยว, สลักจิต พลสนะ และประเภทคู่ผสม สุดเขต ประภากมล-สลาลีย์ ทุ่งทองคำ ประเภทคู่ผสม พร้อมด้วยนักเทนนิสสาวขวัญใจชาวไทย "แทมมี่"แทมมารีน ธนสุกาญจน์ พร้อมด้วยคุณพ่อ วีระศักดิ์ ธนสุกาญจน์ ผู้ฝึกสอน เดินทางไปร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่นครปักกิ่งแล้ว โดยสายการบินไทย เที่ยวบินทีจี 614

ขณะที่ "แทมมี่"แทมมารีน ธนสุกาญจน์ ซึ่งเดินทางไปโดยเที่ยวบินเดียวกันนั้น กล่าวว่า

ก็ต้องบอกว่ารู้สึกยินดีเพราะตอนแรกตั้งใจไว้จะไปแข่งขันยูเอสโอเพ่น พอได้รับเกียรติให้ไปแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ ก็เลยถอนโปรแกรมออก จะทำให้ดีที่สุด ช่วงนี้เดินทางบ่อยมากเพิ่งกลับจากแคนาดามาด้วย ยังปรับตัวไม่ค่อยทัน การเดินทางไปจีนก่อนล่วงหน้าก็ถือเป็นการไปปรับตัวที่นั่นด้วยก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะตนแข่ง 10 ส.ค.นี้ สภาพอากาศและฝุ่นควัน ที่จีนซึ่งนักกีฬาหลายคนบ่นกันตนว่าไม่ค่อยจะมีปัญหาเท่าไหร่ เพราะเคยมีโอกาสไปแข่งขันที่จีนมาหลายครั้ง เรื่องตั้งเป้านั้นยังบอกไม่ได้ ก็หนักใจอยู่บ้าง เนื่องจากเรายังไม่รู้ว่าเราจะเจอใคร เพราะสายการแข่งขันยังไม่ออก คาดว่าน่าจะออกมาประมาณวันที่ 7 ส.ค.นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์