แข้งไทยเช็กฟิตดัสกร-ลีซอ โค้ชหรั่ง ขอทุบโอมาน

แข้งไทยเช็กฟิตดัสกร-ลีซอ "โค้ชหรั่ง" ขอทุบโอมาน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 26 ธันวาคม 2548 01:03 น.

แข้งไทยลุ้นเช็กฟิต ดัสกร ทองเหลา เจ็บข้อเท้าต้องลุ้นวินาทีสุดท้ายว่าจะหายทันลงเจอกับโอมานศึกคิงส์คัพได้หรือไม่ ขณะที่ โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน ยอมรับเป็นรองแถมคู่แข่งเล่นโต้กลับน่ากลัวแต่เชื่อมีลุ้นเก็บ 3 แต้มเต็ม

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดสู้ศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 36 หลังจากที่เสมอกับ ลัตเวีย เมื่อวันเสาร์ 1-1 ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ (25 ธ.ค.) ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน แต่ในช่วงเช้าทางสตาฟฟ์โค้ชของไทยได้นำนักเตะออกกำลังเบาๆภายในโรงแรมที่พัก โดยที่ ดัสกร ทองเหลา ได้เพียงนั่งดูเพื่อนซ้อมเท่านั้นเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและต้องใช้น้ำแข็งประคบตลอด นอกจากนี้ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ ยังมีอาการปวดหัวและ ลีซอ ธีเทพ วิโนทัย รู้สึกปวดที่เข่าขวา

จากนั้นในช่วงเย็นขุนพลทีมชาติไทยได้เดินทางไปซ้อมที่สนามสระกุล จงภูเก็ต ที่จะใช้เป็นสนามในเกมที่สองของทีมไทย โดยจะพบกับ โอมาน เวลา 18.15 น. ในวันที่ 26 ธ.ค. ซึ่งทางสตาร์ฟโค้ชได้จัดให้ผู้เล่น 11 คนแรกที่ลงเล่นกับลัตเวียวอร์มกันเบาๆ ส่วนที่เหลือฝึกซ้อมการทำเกมราว 1 ชั่วโมง

หลังการซ้อม โค้ชหรั่ง ชาญวิทย์ ผลชีวิน กล่าวถึงสภาพทีมว่า ยอมรับว่าตัวเจ็บมีความสำคัญต่อทีม ตอนนี้ต้องเช็กว่าจะลงสนามได้หรือไม่ ถ้าไม่หนักนามากนักอาจจะต้องเข็นลงสนามเพราะเกมกับโอมาน มีความสำคัญมาก ถ้าเอาชนะได้โอกาสเข้าชิงก็มีสูง

โค้ชหรั่งกล่าวต่อว่า เราเล่นในบ้านแม้จะเป็นรองแต่ยังไงก็พร้อมจะเปิดเกมสู้ไม่มีอุดเด็ดขาด จะแพ้ชนะมันเรื่องของกีฬาแต่ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในนัดนี้เราต้องระวังลูกโต้กลับ เพราะศึกษาเกมของ โอมาน ที่เอาชนะกาหลีเหนือ มาได้จากการเล่นลักษณะนี้ อีกอย่างเราเสียประตูให้กับลัตเวียจากลูกโต้กลับเช่นกัน มั่นใจว่าถ้าเล่นเต็มที่เสียอย่างก็มีลุ้นเป็นผู้ชนะเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์