ป้อมปราการสุดอลังการอัด6-1

"ป้อมปราการ"สุดอลังการอัด6-1

ป้อมปราการสุดอลังการ

บุกใต้อัดสตูลถึงถิ่น 6-1







เมืองปราจิณบุกกดราชประชา3-1นำจ่าฝูงกลุ่มเอต่อ

นราเฉือนปลากัด1-0,โคราชกดสกลยับ6-1,สงขลาทุบโอ่ง3-1.


31-05-2551


ศึกลูกหนังดิวิชั่น 2 โม่แข้งสุดเดือด เทศบาลเมืองปราจิณ เยือน ราชประชา เหลือ 10 คน แต่มีลูกฮึดแซงชนะ 3-1 อีกคู่ สตูล พ่าย สมุทรปราการ 1-6 ท่ามกลางเกมสุดเดือด เมื่อ ไชยา นัดรี ของสตูล เจตนาเตะ จีม่า อัควาซี ของสมุทรปราการ แบบไม่มีสาเหตุ โดนใบแดงไล่ออก ส่วนคู่อื่น นครราชสีมา ชนะ สกลนคร 6-1, สงขลา ชนะ ราชบุรี 3-1, จ่าอากาศ เสมอ ศรีสะเกษ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา มีโม่แข้งกัน 6 คู่ 6 สนามให้ติดตามกัน ท่ามกลางแฟนบอลที่สนใจเข้าชมกันอย่างคึกคัก ส่วนผลการแข่งขันมีดังนี้


สตูล 1 - สมุทรปราการ 6


ที่สนามเทศบาลเมืองสตูล ระหว่าง หมอผี สตูล เจ้าบ้าน พบ ปากน้ำ สมุทรปราการ นัดนี้ทีมเยือนเป็นฝ่ายครองบอลบุกมากกว่า ส่วนสตูลเล่นแบบลุ้นไม่ขึ้นทำให้สมุทรปราการไล่ยิงประตูนำก่อน 2-0 ตั้งแต่ต้นเกม ได้จาก วุฒิชัย ถิ่นทวี น.14, พลกฤษณ์ ศรีสนธิ์ น.18 ก่อนที่สตูลมาตีไข่แตกได้จาก อโนเชาว์ ตำแดสา น.25 แล้ว วุฒิชัย มายิงประตูที่สองใน น.31 ให้สมุทรปราการ นำ 3-1


ช่วงครึ่งหลังเกมยังเป็นของสมุทรปราการ น.58 ธีระพงษ์ ราชดุษฎี ยิงเพิ่มให้สมุทรปราการนำ 4-1 ก่อนที่ จีแอมฟี เอดู ยิงเพิ่มให้ใน น.79 สกอร์ 5-1 ใน น.81 ไชยา นัดรี ของสตูลไปเจตนาเตะ จีม่า อัควาซี ของสมุทรปราการแบบไม่มีสาเหตุ เลยโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป ก่อนที่ น.90 ธงชัย มะลัยทอง จะยิงปิดท้ายให้ สมุทรปราการ ชนะไปขาดลอย 6-1








ราชประชา 1 - เทศบาลเมืองปราจิณ 3


กลุ่ม เอ เตะ 5 คู่ ที่สนามไทยเบฟเวอเรจ (มีสุวรรณ) ทีม ตราชฎา ราชประชา เจ้าบ้าน พบกับ จ่าฝูง เทศบาลเมืองปราจิณ เกมนี้ทั้งสองทีมเล่นกันสนุก น.10 ณรงค์เดช เรืองรุ่ง ของเทศบาลเมืองปราจิณ ยิงไกลบอลพุ่งเฉียดเสาสองออกหลัง


น.28 สถานการณ์ของปราจิณแย่ลง เมื่อ ธนะศักดิ์ ศรีใส กองหลังไปดึง ลำเนา สิงห์โต ของราชประชา ที่กำลังจะหลุดเดี่ยวไปยิงประตูทำให้ได้ใบเหลืองที่สอง หลังจากที่ได้แล้วก่อนหน้านี้จึงกลายเป็นใบแดงไล่ออกทันที ทำให้ปราจิณเหลือ 10 คน น.33 ราชประชาได้ประตูขึ้นนำ เมื่อ โชคดี อินทรลักษณ์ หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงประตูแบบโล่งๆ นำก่อน 1-0


ครึ่งหลังเกมดุเดือดยิ่งขึ้น น.66 เกือบมีมวยแถม เมื่อ ลำเนา สิงห์โต ของราชประชาไปเสียบ ณรงค์เดช เรืองรุ่ง ล้มคว่ำแล้ว ณรงค์เดช ทำท่าจะเอาคืนแต่ วรวุฒิ คงอยู่ ของราชประชาวิ่งเข้ามาผลัก ณรงค์เดช จนนักเตะทั้งสองทีมกรูเข้ามาจุดเกิดเหตุ แต่ยังดี อนันต์ พยุง ผู้ตัดสินคุมสถานการณ์ได้ก่อนควักใบเหลืองให้ ลำเนา


จากนั้น เทศบาลเมืองปราจิณ เป็นฝ่ายครองบอลและรุกได้ดี น.70 สายชล ลำเจียก กระชากบอลหลุดไปยิงประตู แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายทวารราชประชาออกมาปัดบอลแต่ไม่พ้นเขตสังหาร กวาบีน่า บัวเต็ง นักเตะผิวสีของปราจิณวิ่งมาซ้ำดาบสองไม่พลาดตีเสมอให้ทีมได้เป็น 1-1


สถานการณ์กลับผลิกผัน น.77 อัสมิง แม ของปราจิณได้บอลหลุดไปทางด้านขวาจนถึงเส้นหลังก่อนจะเปิดไปเสาสองให้ บัวเต็ง คนเดิมวิ่งมาโขกบอลเข้าประตูให้ปราจิณนำ 2-1 เท่านั้นยังไม่พอ น.85 ณรงค์เดช เรืองรุ่ง ได้บอลหลุดเดี่ยวในจังหวะโต้กลับยิงตอกย้ำชัยชนะให้ เทศบาลเมืองปราจิณ บุกมาชนะไป 3-1 นำจ่าฝูงต่อ


นราธิวาส 1 - ฉะเชิงเทรา 0


ที่สนามกีฬากลาง จ.นราธิวาส ระหว่าง เจ้าถิ่น นราธิวาส พบกับ แปดริ้ว ฉะเชิงเทรา โดยทั้งสองทีมเล่นกันอย่างดุเดือดจนใบเหลืองปลิวว่อน ซึ่งสุดท้าย นราธิวาส เจ้าถิ่นเฉือนชนะไปได้ 1-0 โดยได้ประตูจาก ณัทธร เพ็ชรมณี น.43


นครราชสีมา 6 - สกลนคร 1


ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองนครราชสีมา ทีม หลานย่าโม นครราชสีมา เปิดบ้านรับทีม สิงห์ภูพาน สกลนคร โดยเกมนี้เจ้าบ้านเล่นได้เหนือชั้นกว่ายำใหญ่เอาชนะได้ถึง 6-1 โดยนครราชสีมาได้ประตูจาก โอซิก้า เอ็มมานูเอล น.15,67, วรวิทย์ ปิ่นรัมย์ น.26,64, บุญฤทธิ์ ลาดกระโทก น.40, สุรเชษฐ์ เจริญสุข น.50 ส่วน สกลนคร ได้ประตูจาก เชิดศักดิ์ สุนทรศิริ น.62


สงขลา 3 - ราชบุรี 1


ที่สนามจิระนคร หาดใหญ่ ทีม สมิหลา สงขลา เปิดบ้านพบกับทีม เมืองโอ่ง ราชบุรี เกมนี้ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างสนุก โดยเจ้าบ้านเป็นฝ่ายครองบอลและบุกได้มากกว่า ก่อนเอาชนะไปได้ 3-1 โดยสงขลาได้ประตูจาก มานพ สอนแก้ว น.9,89, ชัชชัย ชื่นชมภู น.15 ส่วน ราชบุรี ได้ประตูจาก อนุสรณ์ สิมี น.39


จ่าอากาศ 1 - ศรีสะเกษ 1


กลุ่ม บี มีคู่เดียวที่สนามจันทรุเบกษา ทีม ลูกทัพฟ้า จ่าอากาศ เจ้าบ้าน พบ ศรีสะเกษ ครึ่งแรกทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0 มาครึ่งหลัง น.64 ไพโรจน์ อนันตณรงค์ ซัดให้ทีมศรีสะเกษขึ้นนำก่อน 1-0 แต่ว่าเจ้าบ้านไม่ยอมง่ายๆ ใน น.72 อนาวัฒน์ อารีวรรณสุข มาทำประตูตีเสมอให้จ่าอากาศได้ทำให้ จบเกมทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ในวันอาทิตย์ที่ 1 มิ.ย. มี 4 คู่ในกลุ่ม บี ดังนี้ นอร์ทกรุงเทพ เซ็นทรัล พบ กรุงเทพฯ ที่สนาม ว.นอร์ทกรุงเทพ เวลา 16.00 น., ลพบุรี พบ นาวิกโยธิน ที่สนามกีฬากลาง จ.ลพบุรี เวลา 17.00 น., ม.เกษมบัณฑิต พบ กรุงเทพคริสเตียน ที่สนาม ม.เกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เวลา 16.00 น., กองเรือยุทธการ พบ กรมสวัสดิการทหารบก ที่สนามกองเรือยุทธการ กม.5 สัตหีบ เวลา 16.00 น.



แหล่งข่าว :: http://www.siamsport.co.th/


src=http://www.igetweb.com/www/paknamfan/private_folder/logo-paknam-fan-200.jpg





วันที่ 01/06/2008
เวลา 09:59:51


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์