นิโคลัส ยันสภาพร่างกายสมบูรณ์ พร้อมดวล ญี่ปุ่น วันปีใหม่


นิโคลัส ยันสภาพร่างกายสมบูรณ์ พร้อมดวล ญี่ปุ่น วันปีใหม่

นิโคลัส ยันสภาพร่างกายสมบูรณ์ พร้อมดวล ญี่ปุ่น วันปีใหม่

นิโคลัส มิคเกลสัน แบ๊กขวาลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ยืนยันว่าสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วย "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในการดวลกับ "ซามูไรบลูส์" ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 1 มกราคมนี้

"ลูกโซ่" เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บซึ่งทำให้เขาพลาดการลงเล่นให้กับทีมชาติไทยในช่วงฟีฟ่าเดย์เดือนตุลาคมและพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาลงสนามให้ต้นสังกัดโอบี โอเดนเซ่ ใน 2 เกมสุดท้ายก่อนปิดเบรกหนีหนาว

นิโคลัส กล่าวว่า ตอนนี้ร่างกายกลับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ และพร้อมช่วยทีมชาติไทยอีกครั้ง ก็รู้สึกเสียดายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนไม่ได้มาช่วยทีมชาติไทย ในเดือนตุลาคม และ พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ถึงแม้ฟุตบอลจะปิดไปแล้วแต่ก็พยายามรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุดเสมอ

แบ๊กขวาจอมบุก กล่าวอีกว่า การได้เจอกับทีมชาติญี่ปุ่นคิดว่าเป็นโอกาสสำคัญ เพราะเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้"

นอกจากนี้ นิโคลัส ยังกล่าวถึงโค้ชคนใหม่อย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ ว่า เคยติดตามผลงานมาแล้ว ได้คุยกับเพื่อนๆ ได้ยินสิ่งที่ดีมากมายจากตัวอิชิอิ ส่วนตัวพร้อมทำงานร่วมกับโค้ชและจะทำงานอย่างหนัก ทำให้เต็มที่เพื่อเรียนรู้พัฒนาตัวเอง ยกระดับทีมชาติไทยต่อไป

สำหรับ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร กับทีมชาติญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาแห่งชาติ กรุงโตเกียว ในวันที่ 1 มกราคม 2567 เวลา 12.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสด ไทยรัฐทีวี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์