ความคาดหวังเยอะ! สมยศชี้มีประเมินนิชิโนะเกมดวลเวียดนาม

ความคาดหวังเยอะ! สมยศชี้มีประเมินนิชิโนะเกมดวลเวียดนาม


ประมุขลูกหนังไทยเผยว่าจะมีการประเมินผลงานของเฮดโค้ชทีมชาติในเกมบุกเจอเวียดนาม

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยว่า เกมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 ที่จะบุกไปพบกับทีมชาติเวียดนาม จะมีการประเมินผลงานของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย

ช้างศึก หล่นมารั้งอันดับ 2 ของตาราง หลังบุกพ่าย มาเลเซีย 2-1 มี 7 คะแนนจาก 4 นัด อีกทั้งยังถูก เวียดนาม ชาติคู่ปรับ แซงขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มจี หลังเอาชนะ ยูเออี 1-0 ทำให้มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน

"มันเป็นเรื่องปกติที่จะมีการประเมิน เช่นเดียวกับเกมที่เราจะบุกไปเจอกับเวียดนาม ทั้งเรื่องผลการแข่งขันที่ไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมาย ซึ่งสิ่งนี้ไม่ใช่แค่ความคาดหวังของทางสมาคม แต่รวมถึง หัวหน้าผู้ฝึกสอน , นักเตะ โดยเฉพาะแฟนบอลชาวไทย"

"อย่างไรก็ตามผมไม่สามารถพูดหรือตัดสินใจอะไรตรงนี้ได้มันยังไม่ถึงเวลา ถ้าแสดงความคิดเห็นอะไรออกไปในขณะที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ยามที่ผมไปหาโค้ชนิชิโนะ รวมถึงนักเตะเอง ผมจะพูดในสิ่งที่ดี สร้างบรรยากาศที่ดี เพื่อไม่อยากให้พวกเขาต้องกดดัน สร้างความเครียด ทุกคนล้วนเป็นมืออาชีพ ว่าอะไรเป็นอะไร"

"สิ่งที่นักเตะทุกคนรวมถึงทีมงานโค้ชคือเสียงจากแฟนบอลชาวไทยที่ไปเชียร์ถึงขอบสนามรวมถึงที่ติดตามผ่านจอโทรทัศน์ จะเป็นแรงผลักดันช่วยทำทีมฟุตบอลทีมชาติไทยสร้างผลการแข่งขันที่ดี สร้างความสุข และนี่คือสิ่งที่ผมคาดหวัง"

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดียม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์