พัค ฮังซอ ลั่น ผมไม่แปลกใจที่ไทยแพ้ มาเลเซีย

พัค ฮังซอ ลั่น ผมไม่แปลกใจที่ไทยแพ้ มาเลเซีย



กุนซือทัพดาวทองแฮปปี้กับผลการแข่งขันหลังเอาชนะยูเออีก่อนพูดถึงไทยคู่แข่งในนัดต่อไปที่แพ้มาเลเซีย


ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าผู้ฝีกสอนทีมชาติเวียดนาม ขอบคุณนักเตะที่ช่วยกันเล่นจนสามารถเอาชนะยูเออีไปได้ 1-0 รับไม่แปลกใจที่ทีมชาติไทยคู่แข่งในนัดถัดไปบุกพ่ายทีมชาติมาเลเซีย

ผลชนะ ยูเออี ของ ทัพดาวทอง ทำให้พวกเขาผงาดขึ้นจ่าฝูงของกลุ่ม จี ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 หลังมี 10 คะแนน แซงหน้าไทย ที่บุกพ่ายมาเลเซีย 2-1

"เกมวันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อชิงอันดับหนึ่งของตารางกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และไทย การเล่นในบ้านและเอาชนะได้เป็นรางวัลของผู้เล่นทุกคนควรได้รับแล้ว"

"พวกเขาต่อสู้อย่างหนักในวันนี้ ในเกมมีทั้งช่วงเวลาที่เล่นง่าย แต่บางครั้งก็ยาก อย่างไรก็ตามผู้เล่นได้ปฏิบัติตามบทบาทและหน้าที่ของพวกเขา ผมต้องขอบคุณผู้เล่นทุกคน"

พูดถึงทีมชาติไทยที่บุกแพ้มาเลเซีย 2-1 ความคิดเห็นของ ปาร์ค ฮัง ซอ "อย่างอื่นผมขอพูดถึงโค้ชเขาก่อน ผมรู้จักตั้งแต่ตัวเองยังทำงานอยู่ที่เกาหลีใต้ ผมได้เห็นผลงานเขามาตลอดทั้งการทำงานให้สโมสรต่าง ๆ และทีมชาติญี่ปุ่น ผมรู้ว่าเขามีประสบการณ์มากมาย ผมเดาได้ว่าเขาจะนำการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมายมาให้แก่ไทย"

"ผมไม่แปลกใจที่ไทยแพ้มาเลเซีย มาเลเซียนั้นแข็งแกร่งเสมอเวลาเล่นในบ้าน และไม่สามารถประมาทพวกเขาได้อยู่แล้ว ชัยชนะของพวกเขายังทำให้เรามีสถานการณ์ที่ได้เปรียบไทยด้วย"

"ผมไม่ได้ส่งทีมงานไปดูเกมนี้ด้วย แต่จะมาใช้การวิเคราะห์เกมผ่านทางวิดีโอ เรามีข้อมูลของไทยก่อนหน้านี้พอสมควร และต่อไปก็จะต้องวิเคราะห์การเล่นของไทยให้ละเอียดมากขึ้น"

พูดถึง เหงียน คอง เฟือง ที่ถูกส่งลงมาช่วง 30 นาทีสุดท้าย แต่ฟอร์มการเล่นไม่ดีนัก เป็นเพราะไม่ได้โอกาสลงเล่นให้กับ แซงต์ ทรุยด็องส์ ? "คอง เฟือง เป็นผู้เล่นเกมรุกที่ผมไว้วางใจเสมอ"

สำหรับทีมชาติเวียดนาม มีโปรแกรมนัดต่อไปในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 5 พบ ทีมชาติไทย ในวันที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ที่สนาม หมี่ ดินห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์