ลุ้นเหนื่อย! ช้างศึกU-23 หืดจับบดเมียนมา 3-2

ลุ้นเหนื่อย! ช้างศึกU-23 หืดจับบดเมียนมา 3-2


ช้างศึกU-23 ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเอาชนะเมียนมา 3-2 ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ 2

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2562 การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมทีมสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 เปิดบ้านพบกับ ทีมชาติเมียนมา รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่สนาม เวลา 18.00 น.

ทัพช้างศึกU-23 ได้ ธชตวัน ศรีปาน กลับมาคุมทัพอีกครั้งแทนที่ อิสสระ ศรีทะโร ที่ขยับขึ้นไปช่วยงาน อากิระ นิชิโนะ ในทีมชุดใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ในเกมอุ่นเครื่องนัดแรกพ่ายทีมชาติจีนU-23 ด้วยสกอร์ 1-2 เกมนี้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายตำแหน่งกองหลังใช้ ชาติชาย แสงดาว แทน ชินภัทร ลีเอาะ ยืนคู่กับ ศฤงคาร พรมสุภะ ขณะที่แดนหน้าใช้ วิศรุต อิ่มอุระ ยืนริมเส้นฝั่งซ้าย ฝั่งขวาเป็น อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ขณะที่หน้าเป้าเป็น สิทธิโชค ภาโส

เริ่มเกมนาทีที่ 17 ทีมชาติไทย ได้ประตูออกนำอย่างรวดเร็ว รัตนากร ใหม่คามิ จ่ายทะลุช่องให้ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ หลุดเข้าไปซัดผ่านมือนายด่านเมียนมา พาไทยขึ้นนำ 1-0

ทว่าหลังจากนั้นไม่นาน เมียนมา ตามตีเสมอทันควันในนาทีที่ 19 วิน ไน ตุน ซัดด้วยขวา กรพัฒน์ นารีจันทร์ ปัดไม่พ้นเขตอันตราย อ่อง กอง แมะ ตามมายิงซ้ำดาบสองไม่เหลือ เกมกลับมาเสมอ 1-1 หลังจากนั้นทั้งไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมหมดครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

นาทีที่ 57 เนย์ มู ไน ทำแฮนด์บอลในเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ไปที่จุดโทษทันที และเป็น เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ไทยกลับมานำ 2-1

หลังจากนั้นนาทีที่ 58 ไทยทิ้งห่างอีกครั้งจากจังหวะที่ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ใช้ความเร็วสปีดแซงแนวรับเมียนมาเบียดเอาชนะมาได้ ก่อนซัดผ่านตัวผู้รักษาประตูเข้าไป ไทยทิ้งห่างเพิ่ม 3-1

นาทีที่ 78 เมียนมา ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 จากการขึ้นเกมฝั่งซ้าย เนย์ มู ไน ตวัดยิงบอลไปแฉลบ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ เข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมจบเกม ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เฉือนชนะ เมียนมาU-23 ด้วยสกอร์ 3-2

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี จะเก็บตัวฝึกซ้อมที่แคมป์บางบ่อ จังหวัดสมุทรปรากร ก่อนจะตัดตัวเหลือ 20 คน และเดินทางไปประเทศฟิลิปปินส์ เพื่อทำศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์