อิสสระลาออก! รับผิดชอบU19ผลงานห่วย

อิสสระลาออก! รับผิดชอบU19ผลงานห่วย


อิสสระ ศรีทะโร ลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี หลังจบเกมที่พ่ายมาเลเซีย 1-0 ตกรอบคัดเลือกศึกชิงแชมป์เอเชีย 2020 ที่ประเทศกัมพูชา พร้อมกับยุติบทบาทกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

ทัพช้างศึกของ"โค้ชหระ"ออกสตาร์ทสองเกมแรกด้วยการถล่มคู่แข่งขาดลอยอย่างไรก็ตามในสองเกมสุดท้ายกลับพ่าย กัมพูชา และ มาเลเซีย ทำให้จบอันดับ 3 ของกลุ่มมี 6 แต้ม ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอุซเบกิสถานได้

อย่างไรก็ตามทางกุนซือวัย 42 ปี ได้ขอลาออกจากการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนและยุติบทบาทกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

"ก่อนอื่นก็ต้องกล่าวขอโทษแฟนบอลทุกท่าน ที่ผมไม่สามารถพาทีมไปให้ถึงเป้าหมายที่วางไว้" อิสสระ กลกล่าวเริ่ม

"จากผลงานดังกล่าวผมขอรับผิดชอบผลงานทั้งหมดไว้แต่เพียงผู้เดียว ซึ่งตัวผมอยากขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่ให้การสนับสนุน อย่างเต็มที่"

"ขอบคุณน้องๆนักกีฬาทุกคน ที่ทุ่มเทเต็มร้อยทุกนัด ขอบคุณทีมงานทุกคน ขอบคุณทุกสโมสร ทุกโรงเรียนที่ให้ความร่วมมือในการส่งนักเตะมาติดทีมชาติ และแฟนบอลทุกท่าน ทั้งที่ติดตามอยู่ที่ทางบ้าน และ ตามมาให้กำลังใจถึงในสนาม"

"สุดท้ายก็อยากจะฝากแฟนบอลทุกท่าน สำหรับผลงานที่ผ่านมา ผมขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ขอให้ทุกคนอย่าตำหนิน้องๆนักกีฬา เพราะผมเชื่อว่าทุกคนจะสามารถก้าวไปเป็นกำลังหลักของทีมชาติในอนาคตได้ ทุกอย่างขอให้มาลงที่ตัวผมคนเดียว เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้น คือความรับผิดชอบของผม การตัดสินใจทุกอย่างเกิดจากผมเพียงคนเดียวเท่านั้น"

"สุดท้ายผมขอโทษทุกท่านอีกครั้ง และขอให้ทุกท่านเป็นกำลังใจให้กับทีมชาติไทย ทุกชุดต่อไป"

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะเดินทางกลับประเทศไทย ในช่วงเช้าของวันที่ 11 พฤศจิกายน 2562 โดยจะถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองเวลา 10.30 น. โดยประมาณ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์