นิชิโนะคุมเอง! ช้างศึกU23 รายงานตัว,แข้งกิเลนฯรอสมทบ

นิชิโนะคุมเอง! ช้างศึกU23 รายงานตัว,แข้งกิเลนฯรอสมทบ


ขุนพลช้างศึกU23 ทั้ง 20 คน เข้ารายงานตัวเตรียมลงฝึกซ้อมภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชชาวญี่ปุ่นช่วงเย็นนี้

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 14.00 น. ที่แคมป์เก็บตัวบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ นักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดเตรียมลงทำศึกฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ตบเท้ารายงานตัว โดยจะลงฝึกซ้อมทันทีในช่วงเย็น ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ที่จะเดินทางมาชมการฝึกซ้อมด้วยตนเอง

การรายงานตัวครั้งนี้นำโดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, วิศรุต อิ่มอุระ, สิทธิโชค ภาโส และชินภัทร์ ลีเอาะ ฯลฯ รวม 20 คน ขาดเพียง 4 นักเตะจากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ศฤงคาร พรหมสุภะ, ชาติชาย แสงดาว, มาร์โค บัลลินิ และ พัชรพล อินทนี จะเดินทางเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมในช่วงเย็นนี้ เวลา 17.00 น.

ด้านธชตวัน ศรีปาน ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า
"ครั้งนี้ผมได้รับมอบหมายจาก โค้ชนิชิโนะ ให้มาทำหน้าที่แทน โค้ชอิสสระ ซึ่งสิ่งที่ต้องเน้นในแคมป์นี้ก็คือเรื่องพละกำลัง การเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนทัวร์นาเมนต์ ซึ่งความฟิตเป็นเรื่องที่จะเน้นเป็นพิเศษ"

นิชิโนะคุมเอง! ช้างศึกU23 รายงานตัว,แข้งกิเลนฯรอสมทบ

"การใส่รายละเอียดต่างๆ ยังไม่สามารถทำได้เต็มร้อย ผมแค่มาทำให้รูปแบบการเล่นของทีมเป็นไปอย่างมีระบบเหมือนกับทีมชุดใหญ่ โค้ชนิชิโนะ บอกว่าสตาฟฟ์โค้ชทุกคนเรียนรู้รูปแบบการฝึกซ้อมต่างๆ สไตล์การเล่น และระบบการเล่นจากตัวเขาเยอะแล้ว ทำให้มีความมั่นใจว่า เมื่อเขามาทำหน้าที่เฮดโค้ชในการลงแข่งขันจริงจะสามารถใส่แท็คติคและวิธีการเล่นให้กับนักเตะได้เลย"

"ในฐานะที่เคยมีประสบการณ์ในการเล่นซีเกมส์ ผมพยายามแนะนำน้องๆ เพราะ ทัวร์นาเมนต์นี้จะว่าง่ายก็ง่าย จะว่ายากก็ยาก เพราะต้องแบกความหวังคนทั้งประเทศ คือต้องเป็นแชมป์ เราต้องเตรียมพร้อมตัวให้พร้อมทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อไปรับแรงกดดันตรงนั้นให้ได้"

นิชิโนะคุมเอง! ช้างศึกU23 รายงานตัว,แข้งกิเลนฯรอสมทบ

ทั้งนี้นักเตะจากทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ทั้ง 4 ราย อย่าง ศุภชัย ใจเด็ด, สุภโชค สารชาติ, เอกนิษฐ์ ปัญญา และศุภณัฏฐ์ เหมือนตา จะตามสมทบกับทีมในภายหลัง จากนั้นจะตัดตัวผู้เล่นเหลือ 20 คนสุดท้ายอีกครั้ง

สำหรับทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี มีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติจีน วันที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม เวลา 18.00 น. และพบกับ ทีมชาติเมียนมา วันที่ 13 พฤศิจกายน 2562 ที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เวลา 18.00 น. ทั้ง 2 นัด จะถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD ช่อง 36

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์