เพิ่มความแกร่ง! บีจีเตรียมดึงฐิติพันธ์คืนทัพ-ไม่กั๊กสนชัปปุยส์

เพิ่มความแกร่ง! บีจีเตรียมดึงฐิติพันธ์คืนทัพ-ไม่กั๊กสนชัปปุยส์


เดอะ แรบบิท เตรียมดึง ฐิติพันธ์ กลับจาก โออิตะ พร้อมยืนยันสน ชัปปุยส์ ลุยไทยลีก 1 ฤดูกาลหน้า

ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันต้องการดึงตัว ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางที่ย้ายไปค้าแข้งกับ โออิตะ ทรินิตะ ในเจ1ลีก 2019 ด้วยสัญญายืมตัว กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง พร้อมเผยความชัดเจนข่าวลือคว้าตัว ชาริล ชัปปุยส์ ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020

เดอะ แรบบิท เพิ่งเลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จในฐานะแชมป์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 ส่งผลให้ต้องเสริมทัพเติมความแข็งแกร่ง โดยเตรียมดึงกองกลางวัย 26 ปี ที่ย้ายไปเล่นกับ โออิตะ ทรินิตะ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่ผ่านมา กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

"ในปีหน้า อิรฟาน ฟานดี้ ยังอยู่กับเรา เพราะเขาเซ็นสัญญาต่อกับเรา หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าโควตาอาเซียนอีกรายคือ อัลบาโร ซิลบา ทีมชาติฟิลิปปินส์ ที่จริงๆแล้วเราเซ็นกับเขามาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว แต่ปล่อยให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ยืมตัวไป ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว ฉะนั้นโควตาอาเซียนเป็นกองหลังทั้งสองคน"

"สำหรับ บาร์รอส ทาร์เดลี , ยูกิ บัมบะ , โตติ ก็เซ็นต่อกับเรา โตติ เราเซ็นสองปีนะครับไม่ใช่ปีเดียว ตอนนี้เหลือโควตาเดียวที่เป็นต่างชาติ เพราะคืน เฮส (โจนาธาน เฮส) ไปแล้ว ซึ่งโควตานั้นต้องเป็นกองหลังที่ตัวใหญ่เล่นเกมรับ และทำประตูได้ด้วย"

"การกลับมาอยู่ T1 กองกลางค่อนข้างเคี่ยวขึ้น ใจผมอยากดึงนิว(ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์) กลับมา แต่ต้องรอให้เจลีกจบก่อน และรอเจรจา แต่ความเป็นไปได้สูง ถ้าใครสนใจนิว แล้วจะปล่อยขอยืมเป็นไปได้ผมขอเอาเขากลับมาดีกว่า ถ้านิวกลับมาก็จะเสริมกองกลางดีกรีทีมชาติสักหนึ่งคนเพื่อโอกาสให้เราอยู่รอดสูงขึ้น"

"เบนซ์(พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์) ผมอยากให้กลับมา เขาไม่มีปัญหาเลย ตอนนี้อยู่แค่เงื่อนไขเจรจา ถ้าลงตัวก็จบก็กลับมา"

ขณะเดียวกันได้เปิดเผยถึงข่าวลือกับ ชาริล ชัปปุยส์ กองกลาง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ว่า "ผมไม่มีปัญหากับผู้เล่นระดับท็อป เราสนใจตลอดอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างอยู่ที่สิทธิประโยชน์ ถ้าตกลงกันได้ก็จบ"

"ถ้าถามว่าเราอยากได้ผู้เล่นอย่าง ชัปปุยส์ มาไหม ผมคิดว่าเป็นประโยชน์มากกับสโมสรเรา" นายใหญ่ บีจี กล่าวปิดท้าย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์