ชมชัดๆนาที แข้งวัดโบสถ์ เตะผู้เล่นปัตตานี เลือดคั่งในสมอง (คลิป)

ชมชัดๆนาที แข้งวัดโบสถ์ เตะผู้เล่นปัตตานี เลือดคั่งในสมอง (คลิป)


ย้อนชมคลิปจังหวะ สุทน กุลมัย ผู้เล่นทีมวัดโบสถ์ ซิตี้ เตะใส่ อภิรัตน์ หีมขาว ผู้เล่นปัตตานี จนถึงขั้นเลือดคั่งในสมอง ระหว่างเกมไทยลีก 4 นัดชิงชนะเลิศซึ่ง วัดโบสถ์ ซิตี้ เอาชนะจุดโทษ ปัตตานี เอฟซี ไป 6-5 คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ล่าสุดในแฟนเพจของ Watbot City ได้ออกแถลงการณ์บทลงโทษของ "สุทน กุลมัย" ด้วยการยุติสัญญาในทันที เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างในการเล่นฟุตบอล และรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จึงขอประกาศบทลงโทษตามหนังสือจากสโมสรดังกล่าว.

ด้าน ปิยะ ไกรทอง ประธานที่ปรึกษาสโมสรวัดโบสถ์ ซิตี้ ได้ออกมาเปิดใจผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจของ Watbot City ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมเผยอนาคตของทีมในฤดูกาลหน้าว่า

"ผมเข้ามาทำฟุตบอลเพราะผมรักในฟุตบอล เน้นย้ำกับทุกฝ่ายเสมอว่าเรามาทำฟุตบอลเพื่อความสุขของแฟนบอลเราอยากทำฟุตบอลให้เป็นมืออาชีพมากที่สุด มีสปิริตในเกมการแข่งขัน ทำให้เป็นฟุตบอลที่ดูสนุกและสวยงามแต่วันนี้ภาพออกมามันไม่ใช่ มันกลายเป็นว่าเราเป็นสโมสรที่เลวร้าย และเล่นสกปรกในสายตาแฟนบอลทั่วประเทศ ผมเองก้อรับไม่ได้ครับ.

หลังจากใช้เวลาตรึกตรองมาพอสมควร แม้ช่วงนี้จะเครียดจนคิดอะไรไม่ค่อยออกก้อตาม แต่สิ่งหนึ่งที่ผมจำเป็นต้องทำเป็นอย่างแรกคือความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความรับผิดชอบต่อฟุตบอลไทยที่ผมรัก ความรับผิดชอบต่อน้องนักเตะที่ประสบเหตุ ความรับผิดชอบต่อแฟนบอลปัตตานี ความรับผิดชอบต่อบรรดาแฟนบอลไทยทุกท่าน ความรับผิดชอบต่อชื่อเสียงของวงการฟุตบอลพิษณุโลก

ผมขอยุติบทบาททั้งหมดในบริหารสโมสรฟุตบอลวัดโบสถ์ซิตี้ หากมีผู้ใหญ่ท่านใดต้องการที่จะเข้ามาดูแลและบริหารสโมสรแห่งนี้ต่อไปสามารถติดต่อเข้ามาได้และหากไม่มีใครมาสานต่อเจตนารมณ์ในครั้งนี้ ผมคงต้องขอพักทีมในการแข่งขันไทยลีก 3 ปี 2020

ตอนนี้ทางผมให้ผู้จัดการทีมประสานไปทางสโมสรปัตตานี ถึงเรื่องการเดินทางไปเยี่ยม เพื่อขอโทษนักเตะปัตตานีอย่างเป็นทางการ และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งหมด

ผมขอโทษแฟนคลับวัดโบสถ์ซิตี้ทุกท่านที่สภาพจิตใจของผมตอนนี้ไม่สามารถที่จะพาทีมเดินไปข้างหน้าได้ตามที่คาดหวังไว้ ผมเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากมากจนผมคิดว่าไม่อาจที่จะมีส่วนร่วมใดใดในการแข่งขันต่อไปได้ สภาพจิตใจของผมแย่มากจริงๆครับขอให้เคารพในการตัดสินใจครั้งนี้ของผมด้วยความเคารพครับ.

ส่วนเรื่องสนามที่ โรงเรียนวัดโบสถ์ศึกษา ผมสัญญาว่าจะดำเนินการต่อไปจนเสร็จสิ้น เพื่อเป็นประโยชน์ต่อน้องๆเยาวชนใน อ.วัดโบสถ์ต่อไปครับ."

ปิยะ ไกรทอง.

ชมชัดๆนาที แข้งวัดโบสถ์ เตะผู้เล่นปัตตานี เลือดคั่งในสมอง (คลิป)

ด้าน สุทน กุลมัย เปิดใจว่า ยอมรับว่าเครียดมาก กับกระแสข่าว และคิดว่าจะเลิกเล่นฟุตบอล

"ยอมรับว่าตัวเองเครียดมากๆกับกระแสที่ออกมา มันรุนแรงมากๆและผมเองก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ผมยอมรับจากใจเลยว่ากระแสที่ออกมาและมองผมเป็นนักฟุตบอลประเภทนั้น มันทำให้ผมรู้สึกอยากเลิกเล่นฟุตบอลไปเลย"

ชมชัดๆนาที แข้งวัดโบสถ์ เตะผู้เล่นปัตตานี เลือดคั่งในสมอง (คลิป)

ส่วน อภิรัตน์ อาการปลอดภัยแล้ว และได้มีการโพสต์ข้อความว่า

 เป็นการกระทำที่รับไม่ได้ เพราะดูจากรูป จากคลิป คือเจตนาชัด ไม่น่าเล่นกับผมแบบนี้เลย ผมทรมานมาก เอ็กซเรย์สมอง มีเลือดออกในสมองด้านซ้าย ผมเสียใจมากที่ทำกับผมแบบนี้ ผมมีครอบครัว ลูก แฟน พ่อ ที่ต้องดูแล

ชมชัดๆนาที แข้งวัดโบสถ์ เตะผู้เล่นปัตตานี เลือดคั่งในสมอง (คลิป)

มาชมคลิปดังกล่าว
ข้างล่างนี้เลย
VVVVVV
V
VV
V
VVVVV
VVVVVVV

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 1
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.180.44.91

180.180.44.91,,node-8rf.pool-180-180.dynamic.totinternet.net ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
เล่นเกินค่าตัว...ง่าว


[ วันเสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:51 น. ]
คุณ : น่านน้ำ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.207.248.125

223.207.248.125,,mx-ll-223.207.248-125.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ปลาเน่าตัวเดียวทำให้ตัวอื่นเน่าทั้งข้องเลย


[ วันเสาร์ ที่ 2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 10:58 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์