เอกนิษฐ์ สุดฮอต!! เชียงราย เผยทีม เจลีก พร้อมดึงตัวร่วมทัพ

เอกนิษฐ์ สุดฮอต!! เชียงราย เผยทีม เจลีก พร้อมดึงตัวร่วมทัพ


เอกนิษฐ์ ปัญญา ดาวรุ่งฟอร์มฮอตของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เนื้อสุดหอม ทีมลูกหนังเจลีก เตรียมที่จะดึงตัวไปโชว์ฝีเท้าที่ญี่ปุ่นแล้ว

ซีซั่นนี้ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผงาดคว้าแชมป์ไทยลีก 2019 อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งส่วนหนึ่งก็มาจากความยอดเยี่ยมของ เอกนิษฐ์ ปัญญา ที่ระเบิดระเบิดฟอร์มทั้งยิงทั้งจ่าย พาทีมคว้าแชมป์สำเร็จ แถมเจ้าตัวยังทำสถิติเป็นนักเตะไทย ที่ยิงได้มากที่สุดในไทยลีก 2019 จำนวน 10 ลูกอีกด้วย

จากฟอร์มอันร้อนแรงของ เอกนิษฐ์ นี้เอง ทำให้มีข่าวลือหลุดออกมาว่า มีทีมฟุตบอลทั้งจาก เจลีก 1 และ เจลีก 2 มาทาบทามตัวดาวเตะทีมชาติไทย เพื่อให้ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นแล้ว

โดยล่าสุด "บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า


 "ปีหน้าเราจะพยายามรักษาทีชุดนี้ให้นานที่สุด นักบอลคงมีย้ายทีมแต่จะไม่ย้ายไปทีมในประเทศ ทีมต่างประเทศมียื่นข้อเสนอมาแล้ว สำหรับ เอกนิษฐ์ นั้นต้องขอดูข้อเสนอและรายละเอียดที่เข้ามาก่อน"


"มีทีมจาก เจลีก 1 และ เจลีก 2 ยื่นข้อเสนอมาแล้ว แต่ยังไม่มีทีมไหนที่เหมาะกับ เอกนิษฐ์ เราต้องมาดูกันว่าตัวนักเตะอยากเลือกแบบไหน แต่ถ้ายังไม่ใช่สโมสรที่เหมาะสม หรือเวลาที่ใช่ อาจจะยังไม่ปล่อยตัว เราพยายามจะดูและและออกแบบชีวิตการค้าแข้งให้ "เจ้าบุ๊ค" ดีที่สุด""ท้ายที่สุดแล้วตัว เอกนิษฐ์ จะเป็นคนตัดสินใจเอง ยังไงผมก็อยากให้ทุกคนอยู่กับทีมต่อไป เพื่อประสบการณ์ในการไปเล่นถ้วยเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก สำหรับปีหน้าแน่นอนเราเน้นทุกถ้วย ดังนั้นขนาดทีมต้องใหญ่ขึ้น แข็งแกร่งขึ้น เพื่อต่อสู้ได้ทั้งฤดูกาล"

 "บิ๊กฮั่น" กล่าวทิ้งท้ายจากการให้สัมภาษณ์ ในรายการ "คู่ข่าวเสาร์-อาทิตย์" ทางช่อง MCOT HD

เอกนิษฐ์ สุดฮอต!! เชียงราย เผยทีม เจลีก พร้อมดึงตัวร่วมทัพ

เครดิตแหล่งข้อมูล : sport.trueid.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์