ร้องเรียนได้! สมยศ ลั่นเปาตัดสิน บุรีรัมย์VSท่าเรือฯพลาด(มีไฮไลต์)

 ร้องเรียนได้! สมยศ ลั่นเปาตัดสิน บุรีรัมย์VSท่าเรือฯพลาด(มีไฮไลต์)


 ร้องเรียนได้! สมยศ ลั่นเปาตัดสิน บุรีรัมย์VSท่าเรือฯพลาด(มีไฮไลต์)

ประมุขบอลไทย ยอมรับผู้ตัดสินคู่บุรีรัมย์-ท่าเรือผิดพลาดจริง แต่ยังไม่ได้รับเรื่องร้องเรียน

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า นที ชูสุวรรณ ผู้ตัดสินในนัดที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ การท่าเรือ เอฟซี 3-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา ตัดสินผิดพลาดจริง แต่ยังไม่มีเรื่องร้องเรียนจากทั้งสองสโมสร

ปราสาทสายฟ้า เก็บชัยเหนือ สิงห์เจ้าท่า 3-1 ส่งผลให้ยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ส่วน การท่าเรือ อกหักหมดลุ้นเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตามเกิดประเด็นร้อนเกี่ยวกับการทำหน้าที่ของ นที ชูสุวรรณ ผู้ตัดสินเกมดังกล่าว ที่ถูกมองว่ามีความผิดพลาดในหลายจังหวะจนกระทบต่อผลการแข่งขัน

"ผมได้ดูเทปแล้วมีหลายช่วงที่ผู้ตัดสินผิดพลาดที่ทำให้ บุรีรัมย์ ได้เปรียบ และทำให้ บุรีรัมย์ เสียเปรียบ


 ร้องเรียนได้! สมยศ ลั่นเปาตัดสิน บุรีรัมย์VSท่าเรือฯพลาด(มีไฮไลต์)

"หาก บุรีรัมย์ หรือ การท่าเรือ เห็นว่าตัวเองไม่ได้รับความเป็นธรรมก็สามารถทำเรื่องร้องเรียนเข้ามาได้ ตัวผมเองดูจากเทปก็ไม่สามารถระบุได้ว่าผิดพลาดอย่างไรต้องฟังความคิดเห็นจากผู้ที่มีความรู้ และประสบการณ์ ถือว่ามีข้อผิดพลาดในหลายๆครั้ง และเป็นข้อผิดพลาดที่เกิดความได้เปรียบ และเสียเปรียบทั้งสองทีม"

ขณะเดียวกันได้กล่าวถึง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่แสดงความต้องการหากคว้าแชมป์สำเร็จ จะกลับมารับถ้วยโตโยต้า ไทยลีก และฉลองแชมป์ในบ้านว่า "จริงๆผมอยากให้แมตช์สุดท้ายมีความประทับใจ มีแฟนบอลเข้าชมจำนวนมาก แต่ถ้าบางสโมสรคาดการว่าจะเป็นแชมป์รายการนี้ แต่คิดว่ามีแฟนบอลน้อยการฉลองคงไม่สนุกเต็มที่ และอยากกลับมาฉลองในบ้าน ตรงนี้ทางสมาคมฯเองยังไม่ได้รับการประสานงาน"

"แต่หากว่าท่านคิดว่าจะได้สิทธิ์เป็นแชมป์ และอยากจะทำอย่างไรก็ให้ทำเรื่องเข้ามา" 
นายกสมาคมฟุตบอลไทยฯ ปิดท้าย

โปรแกรมโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดสุดท้าย บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะทำศึกลุ้นแชมป์ด้วยการบุกไปเยือน เชียงใหม่ เอฟซี ที่ตกชั้นไปแล้ว ในวันที่ 26 ตุลาคม นี้ เวลา 18.00 น.

รับชมคลิป
VVVV
V
V
V
VVVVV
V
VV
VV

---

เครดิตคลิป : TNN ช่อง16

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์