โค้ชโชค เผยถึงประเด็นดราม่า เควิน ดีรมรัมย์ ถอนตัวทีมชาติไทย U23

โค้ชโชค เผยถึงประเด็นดราม่า เควิน ดีรมรัมย์ ถอนตัวทีมชาติไทย U23


"โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่การท่าเรือ เอฟซี แจงดราม่าหลังเกิดประเด็นแฟนบอลไทยตั้งคำถามถึงสาเหตุที่ เควิน ดีรมรัมย์ ถอนตัวจากทีมชาติไทย U23 แต่สามารถลงเล่นเกมอุ่นเครื่องได้

โดย เควิน ดีรมรัมย์ แบ็คซ้ายลูกครึ่ง ไทย-สวีเดนที่ถอนตัวกับทีมชาติไทย U23 ถูกส่งลงสนามระหว่างเกมอุ่นเครื่อง การท่าเรือ เอฟซี พบกับ ไทยฮอนด้า ก่อนจะเป็นสิงห์เจ้าท่าเอาชนะไป 3-1

โดย "โค้ชโชค" ได้พูดถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ว่า

"จริงๆ เควิน มีอาการบาดเจ็บมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว ซึ่งหลังจากที่โดนบริเวณเดิม ก็ทำให้กลับมาบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง เขาเองก็รู้ตัวว่าร่างกายไม่พร้อมจึงได้ถอนตัวจากรายการนี้ แน่นอนว่าทุกคนอยากเล่นให้ ทีมชาติ อยู่แล้ว"

"ส่วนการลงสนามในเกมอุ่นเครื่อง เป็นการเทสต์ร่างกายเฉยๆว่า ไหวหรือไม่ ส่วนตัวของ เควิน เองนั้นก็ต้องการยืนอยู่ในเส้นทางฟุตบอลอาชีพเป็นระยะเวลานานๆ ดังนั้น เรื่องสภาพร่างกายสำคัญ และ ผมเชื่อว่า ในฐานะที่ เควิน นั้นอายุยังน้อย เขาก็มีโอกาสที่จะกลับมาติดอีก ถ้าทำผลงานได้ดี" โค้ชโชค กล่าว

ทั้งนี้ โปรแกรมนัดต่อไป การท่าเรือ เอฟซี จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกไทยลีก นัดที่ 29 ที่สนามช้างอารีน่า วันที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง true4U

เครดิตแหล่งข้อมูล :1mclip

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์