กุนซือยูเออีผิดหวังหลังแพ้-ยอมรับแล้วทีมชาติไทยแกร่งจริง!(ชมไฮไลต์)

กุนซือยูเออีผิดหวังหลังแพ้-ยอมรับแล้วทีมชาติไทยแกร่งจริง!(ชมไฮไลต์)


เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือทีมชาติยูเออี ผิดหวังหลังพาทีมบุกพ่ายทีมชาติไทย 2-1ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบสอง นัดที่ 3 และยอมรับว่าทัพช้างศึกแกร่งจริง

เกมดังกล่าวช้างศึกได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจาก ธีรศิลป์ แดงดา แต่ ยูเออี ก็มาได้ประตูตีเสมอ จาก อาลี มับคูต แต่ก็มาโดน เอกนิษฐ์ ปัญญา ยิงประตูชัยทำให้ทีมของ ฟาน มาร์ไวค์ หล่นจากตำแหน่งจ่าฝูงลงมารั้งที่สามของตาราง

"ผมรู้สึกผิดหวังที่ทีมแพ้"
กุนซือชาวฮอลแลนด์กล่าวเริ่มต้น

"การเปลี่ยน อุมัร ก็ไม่มีอะไรมาก มันเป็นเหตุผลของคนเป็นโค้ชที่จะเปลี่ยนผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บมานาน ซึ่งวันนี้เล่น 70 นาที เป็นปกติที่โค้ชต้องเปลี่ยนออก แต่วันนี้เขาทำได้ดี"

"ที่บอกการเล่นในบ้าน และนอกบ้านจะพยายามไม่ให้แตกต่างกัน ผมเห็นด้วยคำนี้ แต่มันก็ไม่เกิดคนเมื่อมาเล่นทีมชาติไทยที่แข็งแกร่ง ผมยอมรับว่าไทยแข็งแกร่งโดยเฉพาะเกมฝั่งซ้าย จริงๆผมชื่นชมลูกทีมที่ตีเสมอได้ แต่น่าผิดหวังที่มาโดนประตู 2-1"

"รูปเกมต้นครึ่งหลังของเราไม่ดีเลย สร้างจังหวะตัวเองไม่ได้เหมือนเล่นพลาดไปหมด และใช้จังหวะเปลืองเกินไป ผมคิดว่าเราน่าจะได้สัก 2 ประตู แต่มันก็เป็นธรรมชาติของฟุตบอลที่ฝ่ายได้ประตูเยอะกว่าก็เป็นผู้ชนะ"

เหตุผลอื่นนอกเหนือ อุมัร ขาเจ็บ "ผมเองอยากเห็นเขาเล่นเต็มที่ ผมก็เป็นแฟนคลับของ อุมัร คนหนึ่ง แต่อย่างที่เห็นเขาเพิ่งหายเจ็บกลับมา ซึ่งการเล่น 70 นาที ในเกมระดับท็อปก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้ว ผมเชื่อว่าเขายังคงเป็นกำลังหลักของเราในเกมต่อๆไป"

โปรแกรมนัดต่อไป สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จะต้องทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 กลุ่มจี นัดที่ 4 ด้วยการบุกไปเยือน เวียดนาม ที่สนาม มีดินห์ สเตเดียม ในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562 เวลา 19.00 น.

ชมไฮไลต์
VVVV
V
V
VV
VVV
VVV
VVVVVV

เครดิตแหล่งข้อมูล : Thairath,Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 555
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.184.117

184.22.184.117,,184-22-184-0.24.nat.tls1a-cgn01.myaisfibre.com ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ไม่เห็นปากเก่งเหมือนตอนก่อนแข่ง ดูแววแล้ว ถ้านัดหน้าไปถล่มไอ้แกวไม่ได้ มีหวังตกงาน


[ วันพุธ ที่ 16 ตุลาคม 2562 เวลา 09:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์