สะเทือนใจสาวก มาดามแป้งหลั่งน้ำตา กลางสนาม

สะเทือนใจสาวก มาดามแป้งหลั่งน้ำตา กลางสนาม


ควันหลงศึกฟุตบอลไทยลีก เมื่อวันที่ 13 ก.ค.ที่ แพทสเตเดียม ศึกบิ๊กแมทช์ ระหว่าง "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี ดวลกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซีซึ่งจบเกม ด้วยการเสมอกันไป 2-2 โดย เจ้าบ้านยังไม่พบชัยชนะ 5 นัดติดต่อกัน ทำให้อันดับที่เคยอยู่ตำแหน่งจ่าฝูง ลงไปอยู่อันดับ 4

ด้านแฟนบอล "สิงห์เจ้าท่า" บางส่วนเกิดความไม่พอใจ และตะโกนด่านักเตะของตัวเอง และเป้าก็ไปอยู่ที่ "บาส" ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ซึ่งนักเตะหมายเลข 7 ของ "สิงห์เจ้าท่า" ก็ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ ถึงกับตะโกนด่าโต้ตอบออกไปด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย แฟนบอลจึงเกิดความไม่พอใจเช่นกัน ร้อนถึง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรต้องเข้ามาเคลียร์ เพื่อไม่ให้เกิดความรุนแรงมากไปกว่านี้

สะเทือนใจสาวก มาดามแป้งหลั่งน้ำตา กลางสนาม

โดยมาดามแป้ง โพสต์ เฟ๊สบุ้ก ระบุว่า

ไม่ได้ร้องไห้ในสนามนี้มานานแล้ว น้ำตาในวันนี้เกิดจากความเสียใจที่ทีมท่าเรือแข่งมา ห้านัด ไม่ชนะเลย สำหรับแป้ง นักกีฬา และ ทีมงานโค้ช เราอยู่ในภาวะที่เครียด กดดัน เสียขวัญ และเสียใจ... และพวกเราซึมซับได้ถึงอารมณ์และความต้องการของแฟนบอลที่รักทีมท่าเรือ และอยากให้ทีมกลับมายืนในจุดที่เหมือนที่ผ่านมาในเลคแรก แป้งต้องขอโทษแฟนบอลท่าเรือทุกท่านที่มีความปรารถนาที่ดีต่อทีมท่าเรือ เหตุการณ์ที่เกิดจาก บาส ปกรณ์ ในวันนี้ น้องเสียใจและได้ออกมาขอโทษแฟนบอล ประสบการณ์ในวันแบบนี่ แป้งมีความเชื่อว่า ไม่ได้เกิดจากความเกลียดชัง แต่เกิดจากความกดดันของนักเตะ และแฟนบอล ซึ่ง... จริงๆแล้ว มันคือความรู้สึก อยากให้ทีมชนะ และปลดล๊อคเก็บ สามแต้ม ให้ได้ อย่างไรก็ตาม พวกเรา นักกีฬา สต๊าฟโค้ชและตัวแป้ง เราสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนาม ทุกคนต้องการเห็นทีมกลับมายืนให้ได้ สำหรับแป้ง... 

สาเหตุที่เมื่อห้าปีที่แล้ว เลือกที่จะมาทำทีมท่าเรือ ทั้งๆที่มีหลายคนทักท้วง ว่าเป็นทีมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีการเชียร์ที่เป็นแบบของตนเอง จนถึงกับได้ชื่อว่า นรกของทีมเยือน เวลาจากวันนั้นถึงวันนี้ ได้พิสูจน์แล้วว่า สำหรับคนที่มีความรักใน ฟุตบอล แบบ แป้ง ขอตอบว่า มันคือ การตัดสินใจที่ถูกต้อง!!! เพราะคือ เราได้ครอบครัวที่ยิ่งใหญ่ ที่มากกว่าฟุตบอล มากกว่าสนามบอล เพราะ ที่นี่คือครอบครัวท่าเรือ ที่ทุกท่านสัมผัสได้ว่า ที่นี่อยู่ได้ด้วยพลังแห่งความรัก ความหวังดี และเต็มไปด้วย ศรัทธา!! วันนี้ แป้งขอให้ครอบครัวท่าเรือของเรา ช่วยกันเอา ห้วใจ ของพวกเรากลับคืนมา กราบขอพลังใจจากแฟนบอลท่าเรือทุกท่านนะคะ

สะเทือนใจสาวก มาดามแป้งหลั่งน้ำตา กลางสนาม

ด้าน ปกรณ์ เปรมภักดิ์ ก็ได้โพสต์ ในเฟซบุ๊ค Bas Pakorn

เหตุการณ์วันนี้ ผมยอมรับผิดทั้งหมด ผมผิดผมขอโทษครับ ถ้ามีคำคำไหนที่มีความหมายที่มากกว่าคำว่าขอโทษผมขอใช้คำคำนั้น ขอโทษแฟนบอลทุกคน และขอโทษพี่แป้งด้วยครับ ที่ควบคุมอารมณ์ได้ไม่ดีพอ

สะเทือนใจสาวก มาดามแป้งหลั่งน้ำตา กลางสนาม


สะเทือนใจสาวก มาดามแป้งหลั่งน้ำตา กลางสนาม

เครดิตแหล่งข้อมูล : Madam Pang - มาดามแป้ง - นวลพรรณ ล่ำซำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์