ครั้งแรกในประวัติศาสตร์!บุรีรัมย์เท้าบอด3เกมติด เจ๊าประจวบ0-0

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์!บุรีรัมย์เท้าบอด3เกมติด เจ๊าประจวบ0-0


ปราสาทสายฟ้า เท้าบอด 3 เกมติดในลีกครั้งแรก เมื่อทำได้เพียงบุกเจ๊า ต่อพิฆาต 0-0 และถูก กว่างโซ้งมหาภัย จี้มาเหลือ 1 คะแนน

ศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดที่ 18 เจ้าถิ่น พีที ประจวบ อันดับ 12 ของตาราง เปิดบ้านพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าและจ่าฝูงของตาราง

เจ้าถิ่น ต่อพิฆาต หมดสิทธิ์ใช้งานแกนหลักหลายรายทั้ง จิตปัญญา ทิสุด , นัสตพล มาลาพันธ์ และ ขวัญชัย สุขล้อม เนื่องจากติดสัญญายืมตัว แต่ยังนำมาโดย ฟิลลิปป์ เมนดี้, เมารินโญ และ รัชพล นาวันโน

ขณะที่ ปราสาทสายฟ้า ขาด สุภโชค สารชาติ ที่ติดโทษแบน แต่ก็ได้ ศุภชัย ใจเด็ด ที่ใส่หน้ากาก เป็นตัวจริง พร้อมแกนหลักชุดเดิมอย่าง ศศลักษณ์ ไหประโคน , แรสมุส ยอนส์สัน และ นาเซอร์ บาราซิต

ครั้งแรกในประวัติศาสตร์!บุรีรัมย์เท้าบอด3เกมติด เจ๊าประจวบ0-0

นาทีที่ 33 ต่อพิฆาต ได้ลุ้นจากจังหวะที่ วันเฉลิม ยิ่งยง เก็บตกจากลูกเตะมุม ก่อนหาโอกาสยิงหน้าเขตโทษ บอลข้ามคานออกไป

นาทีที่ 37 ฟิลลิปป์ เมนดี้ พยายามเรียกจุดโทษให้ ต่อพิฆาต แต่ผู้ตัดสินมองว่าเจตนาพุ่งล้ม ทำให้รับใบเหลืองไปแทน

นาทีที่ 39 ต่อพิฆาต พลาดโอกาสทองในการขึ้นนำ สุพจน์ จดจำ หลุดกับดักลำหน้า ไปดวลเดี่ยวกับ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน แต่จับบอลจังหวะแรกไม่ดี ทำให้ยิงไม่ถนัด และ ติดเซฟ มือกาวทีมเยือน

จากนั้นนาทีที่ 42 ปราสาทสายฟ้า ที่แทบไม่มีโอกาสลุ้นแบบจะแจ้ง ต้องมาเสีย พรรษา เหมวิบูลย์ ที่มีอาการบาดเจ็บ โดยส่ง ฮาจิเมะ โฮโซไก ลงมาแทน ก่อนจบครึ่งแรก สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0


ครั้งแรกในประวัติศาสตร์!บุรีรัมย์เท้าบอด3เกมติด เจ๊าประจวบ0-0

กลับสู่ครึ่งหลังนาทีที่ 50 ปราสาทสายฟ้า ได้ลุ้นก่อน นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม เติมขึ้นมาทางขวา ก่อนเปิดเข้ากลาง นาเซอร์ บาราซิต เทคตัวโขกไม่ตรงกรอบ

ถัดมานาทีที่ 75 ต่อพิฆาต ได้ลุ้นบ้าง จังหวะที่ สิโรจน์ ฉัตรทอง พาบอลโต้กลับขึ้นหน้า แล้วตัดเข้ากลาง ก่อนยิงด้วยขวาเน้นๆ แต่ยังไม่ผ่านมือ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน

นาทีที่ 80 ปราสาทสายฟ้า ต้องเหลือ 10 คน เมื่อ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน ตัดฟาวล์ ฟิลลิปป์ เมนดี้ ถูกผู้ตัดสิน แจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทันที

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทำได้เพียงบุกเจ๊า พีที ประจวบ 0-0 นอกจากไม่ชนะใครเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร ที่เท้าบอดในลีก 3 นัดติดต่อกัน และถูก สิงห์ เชียงรายฯ รองจ่าฝูง จี้มาเหลือเพียง 1 คะแนนเท่านั้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์