เลิกมโน!บุรีรัมย์สยบข่าวศุภชัยซบท่าเรือ

เลิกมโน!บุรีรัมย์สยบข่าวศุภชัยซบท่าเรือ


ปราสาทสายฟ้า รอเช็คแนวรับตัวเก่งก่อนบุกเยือน ต่อพิฆาต พร้อมปฏิเสธข่าวลือย้ายทีมของ ศุภชัย ใจเด็ด กับ สิงห์เจ้าท่าในเลกสอง

สมาพร ผลบุตร รักษาการผู้อำนวยการสายงานบริหารของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก 2019 เผยทีมต้องรอเช็คความฟิต อันเดรส ตูเญซ ปราการหลังคนสำคัญก่อนบุกเยือน พีที ประจวบฯ วันอาทิตย์นี้ พร้อมยืนยัน ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่งจะไม่ย้ายออกจากถิ่น ช้าง อารีนา สเตเดียม อย่างแน่นอน

ศูนย์หน้าวัย 20 ปี ที่ลงสนามให้ ปราสาทสายฟ้า ไปแล้ว 15 นัด ยิง 2 ประตู ตกเป็นข่าวว่า การท่าเรือ เอฟซี กำลังให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพล่าแชมป์ในเลกสอง อย่างไรก็ตามทางสโมสรได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวพร้อมยืนยันถึงอนาคตของแข้งรายนี้ว่า

"ข่าวก็ยังเป็นแค่ข่าวค่ะ เราก็ยืนยันว่าผู้เล่นที่ลงทะเบียนยังอยู่ครบแน่นอนค่ะ อยากให้แฟนบอลตามข่าวสารโดยตรงจากเว็บไซต์หรือแฟนเพจของสโมสรจะดีที่สุดค่ะ ส่วน ศุภชัย ใจเด็ด เขามีสัญญาอยู่กับเราอีกนาน เขาจะอยู่กับเรายาวๆแน่นอน เขาจะเล่นเข้าขากับกองหน้าต่างชาติได้ ส่วนเปโดร เขาไม่มีชื่อลงทะเบียนในทีมทั้งในลีก และบอลถ้วย"

เลิกมโน!บุรีรัมย์สยบข่าวศุภชัยซบท่าเรือ

"เราจะขาดสุภโชค ที่ติดแบน ส่วนผู้เล่นที่บาดเจ็บ เราต้องรอเช็คตูเญซ ว่าเขาจะสามารถฟิตทันลงสนามได้หรือไม่ ส่วน แรสมุส ยอนส์สัน จะอยู่กับทีมจนจบฤดูกาลแน่นอนค่ะ เราเริ่มเลกที่สองได้ไม่น่าพอใจนัก แต่ก็เชื่อว่าตัวต่างชาติที่มาใหม่ อาจต้องใช้เวลาสักนิด ให้เขาเล่นให้เข้ากัน เชื่อว่าถ้าเล่นเข้ากันเมื่อไร เราจะไปได้ไกลแน่นอน"

"เราต้องเพิ่มช่องว่างคะแนนให้มากขึ้นให้ได้ ปีนี้ลีกเตะน้อยลง อีกไม่กี่เกมจะปิดฤดูกาล มันก็เป็นหน้าที่ของโค้ช และนักเตะที่ต้องทำงานให้หนัก เพื่อให้ทีมป้องกันแชมป์ได้ ว่ากันตรงๆ เรากดดันทุกนัด เราเห็นกันหลายๆ เกมว่า ทุกทีมใส่เต็มร้อยเวลาเจอเรา แต่เกมนี้เราไม่มีทางเลือก ต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ นัดนี้แฟนบอลจะไม่เสียใจแน่นอน"

"มันเป็นอีกหนึ่งบิ๊กแมตช์ ทุกครั้งที่เราไปเยือนพีที ประจวบ แฟนบอลเต็มสนามทุกครั้ง ก็อยากชวนแฟนบอลที่อยู่ใกล้สนาม เข้ามาเชียร์ทั้งสองทีม ดิฉันเชื่อว่านักฟุตบอลทั้งสองทีมจะเล่นเต็มที่แน่นอน" รักษาการผู้อำนวยการสายงานบริหารของ ปราสาทสายฟ้า ทิ้งท้าย

สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์