ความหวังใหม่มาดามแป้ง! หอกปานามาคอนเฟิร์มซบท่าเรือ(มีคลิป)

 ความหวังใหม่มาดามแป้ง! หอกปานามาคอนเฟิร์มซบท่าเรือ(มีคลิป)


กองหน้าทีมชาติปานามา ยืนยันเตรียมย้ายมาลุยไทยลีกกับ สิงห์เจ้าท่า ช่วงเลกสอง ภายใต้สัญญายืมตัว

โรลันโด้ แบล็คเบิร์น กองหน้าทีมชาติปานามาของ เดอะ สตรองเกสต์ ทีมในลีกสูงสุด โบลิเวีย ให้สัมภาษณ์ยืนยันกับสื่อในสเปน เตรียมย้ายมาอยู่กับ การท่าเรือ เอฟซี อันดับ 5 ในโตโยต้า ไทยลีก ช่วงเลกสอง ภายใต้สัญญายืมตัว 6 เดือน

"สิงห์เจ้าท่า" เปลี่ยนแปลงโควตาต่างชาติไปแล้ว 1 ราย โดยใส่ชื่อ โจซิมาร์ โรดริเกวซ เข้ามาแทน ดราแกน บอสโควิช ทำให้ยังสามารถเปลี่ยนได้อีก 1 ราย ก่อนที่ล่าสุด พวกเขาจะคว้า กองหน้าวัย 29 ปี เข้ามาร่วมทัพ โดยเหลือเพียงรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และ ต้องรอดูว่าจะถูกใส่ชื่อแทนใคร

โรลันโด้ กล่าวกับ la-razon สื่อในสเปน ว่า
"มันเป็นข้อเสนอที่ดี ผมได้คุยกับโค้ชและประธานสโมสรแล้วเพื่อแสดงความชัดเจน จริงๆพวกเขาไม่อยากปล่อยตัวผม แต่เราได้ทำการตกลงกันแล้ว ว่าผมจะไปเล่นที่ประเทศไทย 6 เดือน ก่อนกลับมาที่สโมสรในเดือนมกราคม"

"อาชีพนักฟุตบอลมันสั้น และเราต้องหาประโยชน์จากโอกาสที่ได้รับ เราต้องคิดถึงครอบครัวที่อยู่ข้างหลัง นี่แหละคือชีวิต"

สำหรับ โรลันโด้ แบล็คเบิร์น มีชื่อเต็ม โรลันโด้ แบล็คเบิร์น ออร์เตก้า ปัจจุบันอายุ 29 ปี เล่นได้ทั้งกองหน้า และ ริมเส้นทั้งสองฝั่ง ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วหลายประเทศ ทั้งในบ้านเกิด ปานามา , เปรู , สโลวาเกีย , คอสตาริกา และ ล่าสุดกับ เดอะ สตรองเกสต์ โดยทำไป 20 ประตู ช่วยทีมจบรองแชมป์ พร้อม คว้าดาวซัลโวสูงสุดในลีกโบลิเวีย เมื่อฤดูกาล 2018

  นอกจากนี้ ยังติดทีมชาติปานามา ตั้งแต่ U21 จนถึงชุดใหญ่ และ เคยมีชื่อติดเป็น 35 คนสุดท้าย ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย แต่ไม่ติดในการตัดตัว 23 คนสุดท้าย

ชมคลิป
VVVVV
V
VV
V
VVVVV
VVVVVV

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์