ไม่เปลี่ยนแปลง! สมาคมฯ ย้ำอยู่ในขั้นเตรียมเซ็นสัญญา นิชิโนะ

ไม่เปลี่ยนแปลง! สมาคมฯ ย้ำอยู่ในขั้นเตรียมเซ็นสัญญา นิชิโนะ


สมาคมฯ เผยการเซ็นสัญญากับ นิชิโนะ ยังคงดำเนินต่อไป โดยเตรียมส่งรายละเอียดที่เป็นลายลักษณ์อักษรให้พิจารณา

พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศ สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันว่าการเจรจากับ อากิระ นิชิโนะ ให้เข้ามาคุม ทีมชาติไทย ยังคงดำเนินต่อไปตามขั้นตอน แม้ล่าสุดเบื้องต้น เจ้าตัวจะปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว ในการให้สัมภาษณ์กับสื่อญี่ปุ่น เมื่อช่วงเช้าวันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา

พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยืนยันเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ว่า "นิชิโนะ" ตอบรับ ในการเข้ามาคุม ช้างศึก เป็นที่เรียบร้อย เพียงแต่ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ ก่อนที่ล่าสุด จะเกิดความสับสนขึ้นเมื่อ กุนซือวัย 64 ปี ตอบปฏิเสธถึงเรื่องดังกล่าว กับสื่อญี่ปุ่นท่ามกลางกระแสวิจารณ์ต่างๆนานาน ล่าสุด พาทิศ ศุภะพงษ์ ให้สัมภาษณ์ว่า

 "ตอนนี้เรากำลังนำข้อตกลงทั้งหมด ที่เห็นพ้องต้องกัน ของทุกฝ่าย มาลงรายละเอียด เป็นลายลักษณ์อักษรอย่างชัดเจนครับ จากนั้น เราก็จะส่งให้ นิชิโนะ พิจารณา อย่างเป็นทางการ ตามที่ท่าน นายกสมาคมฯ ให้ข่าวไว้ และ เบื้องต้น เราคงให้ข้อมูลที่มากกว่านี้ ไม่ได้ครับ"


ทั้งนี้ในกรณีที่ อากิระ นิชิโนะ เซ็นสัญญาคุม ทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ เจ้าตัวจะทำหน้าที่ทั้งในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี และ ทีมชาติชุดใหญ่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์