เริ่มขยับ!เมืองทองฯเปิดตัว แข้งใหม่เสริมทีมลุยเลกสอง

เริ่มขยับ!เมืองทองฯเปิดตัว แข้งใหม่เสริมทีมลุยเลกสอง


กิเลนผยอง แถลงเปิดตัวสองผู้เล่นต่างชาติเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในเลกสอง

สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงข่าวเปิดตัว ไดสุเกะ ซาโตะ วิงแบ็คซ้ายทีมชาติฟิลิปปินส์ และ วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ กองหน้าชาวบราซิลจาก อาเวส ทีมในลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ

โดยแนวรับลูกครึ่งฟิลิปปินส์-ญี่ปุ่น จะย้ายมาร่วมทีม กิเลนผยอง ในโควตาอาเซียน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้เดินทางไปชมเกมที่ต้นสังกัดใหม่เปิดบ้านชนะ ตราด เอฟซี 3-0 ที่เอสซีจี สเตเดียม วันที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา เช่นเดียวกับหัวหอกวัย 31 ปี ที่ผ่านการตรวจร่างกายพร้อมลงฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับ ไดสุเกะ ซาโตะ วิงแบ็ควัย 24 ปี มีคุณแม่เป็นคนฟิลิปปินส์ และ คุณพ่อเป็นคนญี่ปุ่น เติบโตจากเยาวชนของ อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในช่วงปี 2007 - 2012 ก่อนย้ายมามาค้าแข้งในฟิลิปปินส์ ในช่วงปี 2014 -2016 ขณะเดัยวกันเคยค้าแข้งอยู่ในยุโรปกับทีมในลีกเดนมาร์ก และ โรมาเนีย

เริ่มขยับ!เมืองทองฯเปิดตัว แข้งใหม่เสริมทีมลุยเลกสอง

นอกจากนี้ยังติดทีมชาติฟิลิปปินส์ ชุดใหญ่ไปแล้ว 44 นัด พร้อมทั้งเคยลงเล่นรายการสำคัญทั้งเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ , ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย และ เอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

ขณะที่ วันแดร์เลย์ ดิอาส มารินโญ หรือ "แดร์เลย์" ผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วหลายประเทศ ทั้งที่ บ้านเกิดบราซิล , โปรตุเกส และ ตุรกี โดยเป็นหนึ่งในขุนพลชุดเทรเบิ้ลแชมป์ ของ เบนฟิกา เมื่อปี 2014-15 โดยซีซั่นล่าสุดในเกมลีกลงเล่น 30 นัด แอสซิสต์ 2 ครั้ง และยิง 4 ประตู ซึ่งจะใส่หมายเลข 87 ส่วน ไดสุเกะ ซาโตะ จะสวมหมายเลข 22 ลงช่วยกิเลนฯ ในเลกสอง

เริ่มขยับ!เมืองทองฯเปิดตัว แข้งใหม่เสริมทีมลุยเลกสอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์