โค้ชหนึ่ง ยัน! ไม่ทิ้งทีมชาติไทย แต่ขอช่วยเบื้องหลังแทน

โค้ชหนึ่ง ยัน! ไม่ทิ้งทีมชาติไทย แต่ขอช่วยเบื้องหลังแทน


วันนี้ (22 มิ.ย.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่ทัพชบาแก้ว เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น โค้ชหนึ่ง หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เฮดโค้ชทัพชบาแก้ว ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยระบุว่า สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ภาพรวมค่อนข้างผิดหวังเพราะว่าทีมไม่สามารถผ่านเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้าย แถมยังไม่สามารถเก็บได้แม้แต่แต้มเดียวด้วย

โค้ชหนึ่ง ยัน! ไม่ทิ้งทีมชาติไทย แต่ขอช่วยเบื้องหลังแทน


ส่วนเรื่องการอำลาตำแหน่งนั้น ก็ได้มีการคุยกันล่วงหน้ากับมาดามแป้ง ตั้งแต่ตอนผ่านเข้าสู่ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลกรอบสุดท้าย ที่ประเทศจอร์แดนที่ผ่านมาแล้ว ไม่ใช่มาจากการที่ผลงานไม่เป็นไปตามเป้าในครั้งนี้แต่อย่างใด อย่างไรก็ตามทั้งมาดามแป้งและตนก็ยืนยันว่าจะไม่ทิ้งฟุตบอลหญิงไปอย่างแน่นอน จะอยู่ช่วยพัฒนาวงการฟุตบอลหญิงไทยต่อไป

โค้ชหนึ่ง ยัน! ไม่ทิ้งทีมชาติไทย แต่ขอช่วยเบื้องหลังแทน


หลังจากนี้คงจะขอเวลาพักผ่อน และกลับไปช่วยงานต้นสังกัดคือทางโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่นก่อน เพราะว่าช่วง 4-5 ปีที่มาทำฟุตบอลหญิงนั้นแทบไม่ได้ทำหน้าที่ของตัวเองกับทางโรงเรียนเลย ส่วนเรื่องของการคุมทีมนั้น ยังมีคุมทีมโรงเรียนกีฬาจังหวัดขอนแก่น รวมถึงทีมวิทยาลัยบัณฑิตเอเชียอยู่

อย่างไรก็ดี สำหรับเรื่องอนาคตในทีมชาตินั้น โค้ชหนึ่ง กล่าวว่า พร้อมสนับสนุนเรื่องอื่นทุกด้าน แต่การกลับมาคุมทีมนั้น จะถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงจากผลงานที่ผ่านมา ดังนั้น อยากช่วยเหลือรุ่นน้องไม่ว่าจะเป็นเรื่องวิชาการหรือให้ความรู้กับนักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆ ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชาติดีกว่า

เครดิตแหล่งข้อมูล : tnnthailand

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เกาไม่ถูกที่คัน
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 124.120.22.106

124.120.22.106,,ppp-124-120-22-106.revip2.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
“กิเลสมนุษย์”


[ วันอาทิตย์ ที่ 23 มิถุนายน 2562 เวลา 12:28 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์