ชบาแก้วฝันสลาย!แคเมอรูนยิง น.90+5 ลิ่วเข้ารอบ, ไทยต้องชนะ15ลูก

ชบาแก้วฝันสลาย!แคเมอรูนยิง น.90+5 ลิ่วเข้ารอบ, ไทยต้องชนะ15ลูก


หมอผีสาวซัดชัยในช่วงวินาทีสุดท้ายของช่วงทดเจ็บเฉือนนิวซีแลนด์ 2-1 ทำให้สาวไทยต้องชนะ 15 ลูกหากหวังเข้ารอบต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย สาย อี ระหว่าง ทีมชาตินิวซีแลนด์ พบ ทีมชาติแคเมอรูน ที่สนาม สต๊าด เดอ ลา เมอซอง เวลา 23.00 น.

เนื้ออ่อนแดนกีวี ออกสตาร์ทสองนัดยังไม่ชนะใครเลยแพ้เนเธอร์แลนด์ 1-0 และ พ่าย แคนาดา 2-0 ส่วน หมอผีสาว สองนัดไม่ชนะใครเช่นกัน แพ้ แคนาดา 1-0 และ เนเธอร์แลนด์ 3-1

โดยเกมนี้หากทีมใดสามารถเอาชนะได้ก็จะมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไปในฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีมจาก 6 กลุ่ม ซึ่งตอนนี้การันตีไปแล้ว 2 ทีมได้แก่ อันดับ 1 บราซิล และ อันดับ 2 จีน

ผลการแข่งขันเป็น แคเมอรูน เอาชนะ นิวซีแลนด์ไปได้ 2-1 โดยได้ประตูจาก อาจายา เอ็นชร็อค น.57 และ น.90+5 ส่วน กีวีสาว ได้ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ อูริเยห์ อาวูนา น.80 ทำให้ทัพหมอผีสาวผ่านเข้ารอบในทีมฐานะอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 4 ทีม จาก 6 กลุ่ม แน่นอนแล้ว เป็นทีมที่ 3 ต่อจาก บราซิล และ จีน

ด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้ทีมที่จะต้องรอลุ้นผลคู่ของไทยกับชิลี กลายเป็นไนจีเรีย ซึ่งตอนนี้อยู่ในอันดับ 4 ของทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดจาก 6 กลุ่ม ซึ่งไนจีเรียนั้นมีผลต่างประตูได้เสีย -2 นั่นเท่ากับว่า ไทยจะต้องชนะชิลีให้ได้ด้วยผลต่าง 15 ลูกขึ้นไป ถึงจะสามารถเข้ารอบด้วยการมียอดประตูได้ที่มากกว่าไนจีเรีย

สำหรับ ไทย กับ ชิลี ซึ่งอยู่ในสาย อี จะแข่งขันในคืนวันที่ 21 มิถุนายน เวลา 02.00 น. PPTV, beIN SPORTS 1 และ beIN SPORTS 4 ถ่ายทอดสด

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์