ศัตรูที่รัก! เนวิน : เมืองทองก็คือเมืองทอง เล่นกับบุรีรัมย์เกิน 200%

ศัตรูที่รัก! เนวิน : เมืองทองก็คือเมืองทอง เล่นกับบุรีรัมย์เกิน 200%


นายใหญ่บุรีรัมย์ มอง เอสซีจี เมืองทอง ที่จมบ๊วยไทยลีก ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขามและเชื่อว่าทุกครั้งที่ดวลกันเล่นเกิน 200%

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองว่า เอสซีจี เมืองทองฯ ยังเป็นคู่แข่งที่น่าเกรงขาม แม้ซีซั่นนี้ จะทำผลงานย่ำแย่แบบผิดหูผิดตา ก่อนพบกันในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ปราสาทสายฟ้า เพิ่งปิดฉาก ACL 2019 ด้วยผลการแข่งขันที่น่าประทับใจ เมื่อบุกไปเสมอแชมป์เคลีก ปีล่าสุด ชุนบุค ฮุนได มอร์เตอร์ส 0-0 อีกทั้งในลีก ยังเป็นทีมเดียวที่ไม่แพ้ใคร ก่อนมีโปรแกรมพบกับ คู่ปรับตลอดกาลอย่าง กิเลนผยอง ที่ในซีซั่นนี้ โชว์ฟอร์มย่ำแย่ เมื่อปัจจุบันรั้งอันดับ 16 ของตาราง

"เมืองทองเล่นกับคนอื่นอาจเล่นไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าวันที่ เมืองทองเล่นกับบุรีรัมย์ ก็คงเกิน 200% ถ้าถามผม ผมบอกตรงๆว่าที่ผ่านมา ที่ เมืองทอง เป็นแบบนี้ มันเกิดจากหัวใจไม่ใช่เพราะความสามารถ"

"ผมรู้สึกว่าเขาไม่ 100% แต่ผมเชื่อว่าวันที่มาเล่นกับ บุรีรัมย์ เขาเกิน 100% เพราะฉะนั้น จะเป็นงานหนักสำหรับ บุรีรัมย์ และเราไม่เคยประมาทครับ แต่ว่าก็งูเหลือมกับเชือกกล้วย ผมเชื่อว่า บุรีรัมย์ จะเก็บ 3 แต้มกับเมืองทอง ในบ้านได้" เนวิน ปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อันดับ 3 ของตาราง จะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ อันดับ 16 ของตาราง ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่ช้างอารีนา เวลา 19.00 น.

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี Goal.com


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์