ไม่บ้าจี้!ช้างศึกยันเรียกแข้งกิเลนลุยคิงส์คัพแน่นอน

ไม่บ้าจี้!ช้างศึกยันเรียกแข้งกิเลนลุยคิงส์คัพแน่นอน


ความเคลื่อนไหว ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่เตรียมสู้ศึก ชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่สจนาม ช้างอารีน่า จ. บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 5 - 8 มิ.ย. นี้ โดยมี 4 ชาติเข้าร่วมการแข่งขันประกอบไปด้วย ไทย ,อินเดีย ,เวียดนาม และ กือราเซา

โดยก่อนหน้านี้ จากการที่ บอร์ดบริหารของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขอให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยอย่าได้เรียกนักเตะในสังกัดไปร่วมทีมชาติ โดยให้เหตุผลว่านักเตะหลายรายกำลังอยู่ในช่วงผลงานย่ำแย่ หลังรั้งอยู่ในอันดับบ๊วยของศึกไทยลีกเวลานี้

ล่าสุด "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ มือขวาของ โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทยกุนซือของทีม นั้นออกมายืนยันแล้วว่า จะยังคงมีแข้ง กิเลนผยอง ติดทีมชุดนี้อย่างแน่นอน ในการประกาศรายชื่อผู้เล่น 35 ชุดแรกในวันพุธที่ 15 พ.ค. นี้ เชื่อปัญหาที่แท้จริงอยู่ที่สภาพจิตใจ ไม่ใช่ฝีเท้าของนักเตะ

"การมาเล่นทีมชาติถือเป็นเกียรติประวัติต่อวงตระกูลโดยเฉพาะศึกคิงส์คัพครั้งนี้ที่เป็นเหมือนการเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 อีกทั้งเกมทีมชาติลงเล่นเพียง 2 เกม ซึ่งถือเป็นการให้นักเตะมาเปลี่ยนบรรยากาศ และหากทำได้ดีก็เป็นการเรียกความมั่นใจไปในตัว เพื่อที่จะสามารถกลับไปทำผลงานได้ดีกับสโมสรต้นสังกัดอีกด้วย"

"ผมมองว่านักเตะไม่ได้ฟอร์มตก แต่เป็นเรื่องของสภาพจิตใจมากกว่า อย่าง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ถือว่าเป็นแมทช์แห่งเกียรติยศของเจ้าตัว
เพราะกำลังจะลงเล่นในเกมนัดที่ 100 ในสีเสื้อทีมชาติ แถมเป็นกัปตันทีมและตรงกับรายการที่ยิ่งใหญ่อย่างคิงส์คัพอีกด้วย" โค้ชโชค กล่าว

ทั้งนี้ทัพ "ช้างศึก" จะประเดิมดวลกับ ทีมชาติ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ วันที่ 5 มิ.ย. ในเวลา 19.45 น. เป็นต้นไป ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด

เครดิตแหล่งข้อมูล : footballdj.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์